Kelly Rowland làm giám khảo The X-Factor

21/05/2013 16:51 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ Kelly Rowland và ca sĩ - diễn viên Mexico Paulina Rubio sẽ thay thế Britney Spears và nhà sản xuất âm nhạc Reid trên ghế giám khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát The X-Factor phiên bản Mỹ.

(TNO) Nữ ca sĩ Kelly Rowland và ca sĩ-diễn viên Mexico Paulina Rubio sẽ thay thế Britney Spears và nhà sản xuất âm nhạc Reid trên ghế giám khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát The X-Factor phiên bản Mỹ.

Theo Reuters ngày 20.5 (giờ địa phương), Kelly Rowland và Paulina Rubio sẽ cùng với nhà sản xuất Simon Cowell và ca sĩ Demi Lovato làm nên “bộ tứ quyền lực” trong The X-Factor Mỹ mùa thứ 3, chiếu trên kênh truyền hình Fox.

Hai gương mặt mới này được trông đợi sẽ giúp cho chương trình lấy lại phong độ, sau khi lượng khán giả theo dõi mùa trước vẫn giảm sút dù họ đã chi ra đến 15 triệu USD để mời Britney Spears vào ghế giám khảo.

Kelly Rowland làm giám khảo The X-Factor
Nữ ca sĩ Kelly Rowland biểu diễn trong một chương trình tại Las Vegas, tháng 5.2013 - Ảnh: Reuters

Nhà sản xuất Simon Cowell nói: “Tôi đã phải đợi rất lâu để được ngồi ghế giám khảo bên cạnh 3 cô gái xinh đẹp! Paulina và Kelly đều là những ca sĩ tài năng và giàu kinh nghiệm, họ sẽ kết hợp tốt với Demi Lovato làm nên một chương trình thú vị. Tôi có cảm giác điều khác biệt sắp đến rồi!”.

Cowell thay đổi thành phần ban giám khảo sau mỗi mùa của The X-Factor. Kết thúc mùa đầu tiên tại Mỹ năm 2011 với rating đáng thất vọng, ông cũng đã ngay lập tức thay thế hai ca sĩ Paula Abdul và Nicole Scherzinger.

Thế nhưng, dù có mặt “công chúa nhạc pop” Britney Spears trên ghế giám khảo năm 2012, tình hình cũng không khá hơn. Lượng người xem chương trình đã giảm từ 12,5 triệu người/tập năm 2011 xuống còn 9,5 triệu người xem/tập trong năm 2012.

Nữ ca sĩ Kelly Rowland, cựu thành viên của ban nhạc Destiny Child và là một nữ ca sĩ solo thành công với hơn 20 năm ca hát, đã từng làm giám khảo của The X-Factor Anh năm 2011.

Paulina Rubio là một nghệ sĩ La tinh nổi tiếng, từng được trao giải Grammy và có hơn 20 triệu đĩa nhạc bán ra trên toàn thế giới. Cô còn là một trong 3 vị huấn luyện viên trong chương trình La Voz Kids-phiên bản tiếng Tây Ban Nha của The Voice dành cho trẻ em.

Chương trình tìm kiếm tài năng ca hát X-Factor do Simon Cowell khởi xướng tại Anh năm từ năm 2004 và được “Mỹ hóa” từ năm 2011. Giải thưởng của cuộc thi này trị giá 5 triệu USD, kèm theo một hợp đồng thu âm với hãng đĩa Epic Records của Sony Music Entertainment.

Những gương mặt bước ra từ cuộc thi này tại Anh có thể kể đến như nữ ca sĩ Leona Lewis hay nhóm nhạc One Direction, đều đã đạt được những thành công tầm cỡ quốc tế.

Mùa thứ 3 của The X-Factor phiên bản Mỹ sẽ bắt đầu vòng thử giọng từ ngày 21.5 và kéo dài đến mùa thu năm nay, để tìm ra gương mặt ca sĩ tài năng kế tiếp trở thành chủ nhân của giải thưởng lớn.

Phong Linh

>> Demi Lovato tiếp tục ngồi “ghế nóng” X-Factor
>> Britney Spears quyết rời X-Factor
>> Ông chủ hãng Fox muốn Britney Spears ở lại "X-Factor
>> Simon Cowell muốn “đá” Britney Spears khỏi X-Factor?
>> X-Factor" Anh dính nghi án sắp đặt kết quả
>> Nữ giám khảo X-Factor tiết lộ quá khứ thác loạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.