Kênh truyền hình Nhật Bản với phụ đề Việt đầu tiên tại Việt Nam

Trinh Nguyễn
Trinh Nguyễn
16/12/2018 17:52 GMT+7

Ông Hoàng Ngọc Huấn, Tổng giám đốc VTVCab, cho biết từ tháng 1.2019, tất cả chương trình trên kênh truyền hình Nhật Bản Wakuwaku sẽ được phát sóng với 100% phụ đề tiếng Việt.

Đây cũng là lần đầu tiên một kênh truyền hình chuyên về Nhật Bản được Việt hóa 100%. Các nội dung này sau đó được phát sóng trên VTVcab, Viettel TV và trên ứng dụng di động Onme và VieON.
Ông Masafumi Kawanishi, Tổng giám đốc kênh truyền hình Wakuwaku, cho biết kênh đã được phát sóng ở 7 quốc gia và vùng lãnh thổ. VN là quốc gia đầu tiên kênh này sẽ được phát trên điện thoại di động. “Các bạn vẫn biết đến phim Oshin là một phim truyền hình rất hay và đặc sắc của Nhật Bản. Nhưng ở Nhật Bản còn có nhiều chương trình hay và hấp dẫn hơn. Theo thống kê trong năm 2017, tốc độ tăng lượng khách tới Nhật Bản, VN gia tăng lớn nhất so với các nước ASEAN. Kênh của chúng tôi cũng cung cấp các bí quyết để có thể trải nghiệm du lịch tốt nhất ở Nhật Bản”, ông nói.
Wakuwaku Japan là kênh truyền hình phát sóng 24 giờ các chương trình của Nhật bằng tiếng bản địa gồm: phim truyện, truyền hình thực tế, chương trình về ẩm thực, du lịch với mục đích truyền tải thông điệp về đất nước Nhật Bản ngày nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.