'Kép đẹp' Võ Minh Lâm phát hành MV 'Vui xuân tài lộc' ngày 15.3

Thế Sang
Thế Sang
06/03/2021 20:00 GMT+7

NS. Võ Minh Lâm thông báo sáng ngày 6.3 MV Vui xuân tài lộc dự kiến phát hành trên YouTube cá nhân ngày 15.3 tới.

Do dịch Covid-19 bùng phát trở lại vào dịp tết nên việc quay MV Vui xuân tài lộc - trước đó có tên là Xuân không muộn, liên khúc xuân của NS. Võ Minh Lâm phải "đắp chiếu". Theo chia sẻ của giọng ca trẻ, trong MV này, anh sẽ hát chung với các nghệ sĩ như Phi Nhung, Tấn Beo, NSƯT Tú Sương, NSƯT Thoại Mỹ. 
Chàng kép của vở cải lương Nàng Xê Đa tâm sự: "Liên khúc này tôi định quay phát tết, mà do dịch bùng phát nên bể kế hoạch". Đồng thời anh bật mí về ý nghĩa của tên MV Vui xuân tài lộc: "Mong năm nay mọi điều không vui sẽ lùi xa, tài lộc đến, niềm vui đến". 
Trước đó, MV có tên là Xuân không muộn. Võ Minh Lâm từng tâm sự về ý nghĩa của tên MV này: "Tôi nghĩ rằng, mỗi ngày ai cũng muốn cuộc sống của mình được vui vẻ, hân hoan như ngày tết. Và tôi cũng vậy, nên tôi lấy tên MV Là Xuân không muộn, nếu trong lòng mỗi người luôn có xuân thì mỗi ngày sẽ là xuân. Và xuân luôn bất tận". 

MV Vui xuân tài lộc của Võ Minh Lâm bao gồm nhiều bài hát nổi tiếng về tết

Ảnh: NVCC

Trên trang Facebook cá nhân, anh hay cập nhật lịch diễn, "nhá hàng" về sản phẩm âm nhạc mới với người hâm mộ, nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Những ca khúc trong Vui xuân tài lộc bao gồm Anh cho em mùa xuân, Con bướm xuân, Lý đất giồng, Lý đêm trăng, Lý mỹ hưng, Xuân yêu thương, Câu chuyện đầu năm, Mùa xuân cưới em, Xin đừng hái hoa, Chiều xuân, Chúc xuân vui vẻ, Mùa xuân bên nhau, Nắng có còn xuânNgày xuân long phụng sum vầy
Hiện giọng ca cải lương quê Cần Thơ đang nôn nóng để sản phẩm được "ra lò", chiêu đãi người hâm mộ. Sản phẩm âm nhạc lần này sẽ được phát trên kênh YouTube cá nhân của chàng kép 32 tuổi. Anh bộc bạch, bản thân hoạt động lại kênh sau một năm dồn tâm huyết cho sân khấu. 

Nhạc phẩm Vui xuân tài lộc là một trong nhiều MV mà chàng "kép đẹp" Võ Minh Lâm đang thực hiện trong tháng 3 này

Ảnh: NVCC

NS. Võ Minh Lâm kín lịch diễn sau tết. Những dự án này đã được anh lên kế hoạch từ trước và trong tết nhưng không thể thực hiện do ảnh hưởng của dịch bệnh. Từ ngày 1.3, anh sẽ quay MV Xuân vui ca cùng cha mẹ. Sau Xuân vui ca, anh tiếp tục bắt tay vào quay vở Đời như ý. Ngày 26.3, giọng ca từng đoạt giải Chuông vàng vọng cổ tiếp tục có mặt trong vở Tứ Tử Đăng Khoa, ngày 3.4 Võ Minh Lâm sẽ tái diễn trong vở cải lương Nàng Xê Đa. Đến ngày 30.4 anh sẽ diễn trong vở Người ven đô
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.