Kết thúc 'Thiên đường ẩm thực': Mẹ con Lê Giang đánh bại nhà Phi Phụng

29/08/2016 13:53 GMT+7

(iHay) Với chiến thuật thông minh và sự lanh lợi, mẹ con Lê Giang - Lê Lộc cùng Vương Anh đã đánh bại “gia đình họ Phi” để giành chiến thắng trong tập Thiên đường ẩm thực cuối cùng của mùa 2.

(iHay) Với chiến thuật thông minh và sự lanh lợi, mẹ con Lê Giang - Lê Lộc cùng Vương Anh đã đánh bại “gia đình họ Phi” để giành chiến thắng trong tập cuối cùng của mùa hai.

Tập cuối với 6 người chơi Lê Giang, Lê Lộc, Vương Anh, Phi Phụng, Phi Hạt và Phi Bảo - ẢNH: BTC
Chương trình Thiên đường ẩm thực đã chính thức kết thúc mùa thứ 2 ở tập 15 cùng 6 người chơi là Lê Giang, Lê Lộc, Vương Anh, Phi Phụng, Phi Hạt và Phi Bảo. Với chủ đề “Giải cảm, giải rượu”, mẹ con Lê Giang - Lê Lộc cùng Vương Anh chung một đội đã không hề gặp khó khăn gì khi vượt qua “gia đình họ Phi” gồm Phi Phụng, Phi Hạt, Phi Bảo qua 3 vòng chơi.
Với các món cực hấp dẫn từ hạt sen, nhiệm vụ vòng một đưa ra để các người chơi có thể thưởng thức 4 món ngon trên là: người thứ nhất làm giữ bảng chữ cho người thứ hai đọc, người thứ hai miêu tả bảng chữ để người cuối cùng đáp đúng. Trong quá trình suy đoán, người thứ ba còn phải đếm hạt sen. Đội nào đếm chính xác số hạt sen và đoán được nhiều bảng chữ hơn thì thắng. Lê Giang và Phi Phụng làm khán giả cười no bụng với kiểu thể hiện bảng chữ đầy “bá đạo”. May mắn vượt lên từ phần thi phụ do hai đội đồng điểm nhau lúc ban đầu, bộ ba Lê Giang - Lê Lộc - Vương Anh bước vào đại tiệc trong sự tiếc nuối ngậm ngùi của gia đình Phi Phụng.
Đội Lê Giang vui vẻ thưởng thức bàn tiệc - ẢNH: BTC
Sang vòng sau, nhiệm vụ của hai đội chơi là trả lời câu hỏi vấn đáp đúng sai. Mỗi đáp án Đúng - Sai được ban tổ chức sắp xếp ở các ô cửa. Nếu chọn đáp án nào thì người chơi phải lao vào ô của đó. Lê Lộc một lần nữa chứng tỏ sự tinh ranh, nhanh nhạy khi lừa con trai Phi Phụng - Phi Hạt một cách ngoạn mục và cùng Vương Anh mang về chiến thắng cho đội mình cũng như được thưởng thức những món ngon từ gà, gừng.
Lê Lộc đã nhanh trí giúp đội mình giành chiến thắng trong vòng thứ 2 - ẢNH: BTC
Sau hai vòng thi phải ngồi nhìn đối thủ chọc tức, đội Phi Phụng tràn đầy quyết tâm sẽ phục thù ở vòng 3. Trước yêu cầu phải xếp hoành thánh theo công thức cho sẵn, đội nào làm nhiều và đẹp hơn thì sẽ giành chiến thắng, “gia đình họ Phi” nhờ cách phân chia công việc cụ thể, rõ ràng hơn, đã lần đầu tiên đánh bại được đội Lê Giang - Lê Lộc - Vương Anh. Quá thèm thuồng trước bàn tiệc “Món ngon từ gấc” phong cách nhà hàng 5 sao mà đầu bếp Trần Thái Bảo nấu cho đội Phi Phụng, Lê Giang đã bất chấp tất cả, ngồi tập trung ca cải lương, để được ăn cùng.
Kết thúc chương trình, đội của Lê Giang - Lê Lộc - Vương Anh đã nhận được giải thưởng 10 triệu đồng từ nhà tài trợ. Đội của Phi Phụng - Phi Hạt - Phi Bảo dù có đã rất cố gắng nhưng vẫn phải ra về tay trắng.
Khép lại mùa hai, ban tổ chức cho biết Thiên đường ẩm thực mùa ba sẽ trở lại trong năm 2017 với nhiều món mới và khách mời "độc, lạ".
“Gia đình họ Phi” chơi hết mình nhưng vẫn trắng tay - ẢNH: BTC
Trường Giang hăng hái dùng bữa - ẢNH: BTC
Đội Lê Giang bất ngờ thua đội Phi Phụng ở vòng ba - ẢNH: BTC
Cuối cùng “gia đình họ Phi” cũng được thưởng thức một bữa - ẢNH: BTC
Lê Giang hát cải lương để được Phi Phụng cho ăn cùng - ẢNH: BTC
Lê Giang, Lê Lộc, Vương Anh là đội chiến thắng nhiều nhất tập 15 của chương trình - ẢNH: BTC
Phần thưởng 10 triệu cho đội Lê Giang - ẢNH: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.