Kha Chấn Đông vào trại cai nghiện, con trai Thành Long vẫn ngồi tù

16/10/2014 17:00 GMT+7

(iHay) Kha Chấn Đông đã may mắn hơn vì "thể hiện sự hối hận và trung thực với chính quyền".

(iHay) Nam diễn viên Đài Loan Kha Chấn Đông đã thoát khỏi sự truy tố của chính quyền Đài Loan sau vụ bị bắt cùng với con trai Thành Long hồi tháng 8 vì sử dụng cần sa.

>> Fan phản ứng vì ‘Tiểu thời đại’ vì không cắt vai của Kha Chấn Đông
>> Thành Long lo ngại biểu tình tại Hồng Kông tác động xấu đến kinh tế


Dù không ngồi tù, tên tuổi Kha Chấn Đông bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì bê bối dùng ma túy - Ảnh: Reuters 

Các công tố viên văn phòng Đài Bắc hôm 14.10 đã quyết định hoãn việc truy tố nam diễn viên Tiểu thời đại. Thay vào đó, Kha Chấn Đông xin tự bỏ tiền đi cai nghiện ma túy tại một bệnh viện địa phương.

Theo người đại diện chính quyền Đài Bắc, Kha Chấn Đông "thể hiện sự hối hận và trung thực với chính quyền". Và nếu nam diễn viên này cai nghiện tốt, anh sẽ không bị truy tố và xóa tiền án này nếu không tái phạm trong 2 năm.

Nam diễn viên 23 tuổi xuất hiện buồn rầu, mệt mỏi tại tòa án vào chiều 14.10 và tỏ ra hối hận vì các bộ phim của mình có nguy cơ đời lịch chiếu hoặc bị cấm phát hành. "Chỉ vì sai lầm của mình, tôi đã để các đạo diễn, diễn viên đã làm việc với tôi chịu áp lực rất lớn. Tôi vô cùng xin lỗi!", nam diễn viên trả lời với báo giới tụ tập sau phiên tòa.

Trong khi đó, con trai Thành Long vẫn còn bị giam giữ hơn 60 ngày qua ở Bắc Kinh. Mẹ của Phùng Tổ Danh được cho đã đến thăm con sau khi nổi giận và khóc lóc với quản đốc trại giam: "Tôi thà ngồi tù chung với nó", theo MSN hôm 15.10.


Con trai Thành Long sẽ khó tránh bị truy tố hình sự vì tổ chức hút chất cấm tại nhà mình - Ảnh: AFP
 

Tuy nhiên, quản lý của Phùng Tổ Danh bác bỏ tin đồn trên và nhấn mạnh rằng bà Lâm Phụng Kiều vẫn ở Hồng Kông suốt thời gian qua.

Trong khi đó, Thành Long liên tục tránh trả lời về con trai tại các sự kiện công cộng. Thay vào đó, anh tập trung quay phim hành động hài Skiptrace. Mặc dù có những đồn đoán rằng ngôi sao hành động võ thuật sẽ trì hoãn việc phát hành bộ phim mới Dragon Blade nhưng công ty sản xuất khẳng định rằng bộ phim sẽ ra rạp vào tháng 2.2015 như kế hoạch.

"Thành Long luôn ý thức giá trị công việc. Anh sẽ không để các vấn đề cá nhân ảnh hưởng đến toàn ê-kíp. Bộ phim này có tầm quan trọng rất lớn, vì vậy anh ấy sẽ cống hiến hết mình”, đại diện của ngôi sao này cho biết.

Nguyễn Thủy

>> Con trai Thành Long chính thức bị bắt giam
>> Con trai Thành Long không bán đứng bạn bè cùng hút ma túy
>> Thành Long xin lỗi, thừa nhận thất bại trong việc giáo dục con

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.