Khả Ngân cặp kè mỹ nam cổ trang màn ảnh Hoa ngữ

19/01/2018 18:08 GMT+7

Gần đây, fan Việt bàn tán xôn xao khi phát hiện trên mạng xã hội Weibo xuất hiện nhiều tấm hình Khả Ngân thân mật cùng một nam diễn viên điển trai. Cư dân mạng nhanh chóng tìm ra danh tính, đó chính là Tôn Vĩ Luân.

Trên trang cá nhân, Tôn Vĩ Luân cũng đăng tải nhiều hình ảnh trong chuyến du lịch bụi sang Việt Nam. Tôn Vĩ Luân (Sun Wei Lun) được biết đến qua phim truyền hình cổ trang Truy hồn kiếm ký, phim điện ảnh The Imprisoned Love.
Trong các bức ảnh, Khả Ngân được trông thấy cười rạng rỡ, thoải mái, rất giống tâm trạng của một cô gái đang yêu và rất hạnh phúc bên người yêu của mình.
Khả Ngân có mặt trong các bức ảnh của Tôn Vĩ Luân
Tôn Vĩ Luân sinh năm 1985, là một trong những diễn viên thực lực của màn ảnh Hoa ngữ
Sau khi hỏi Khả Ngân, "hot girl boxing" thú nhận cả hai quen nhau khi cùng đóng chung bộ phim Yêu em từ khi nào. Và thông tin hẹn hò Khả Ngân mà Tôn Vĩ Luân đăng lên trang cá nhân, chính là chuyến đi dự kiến anh sẽ bay sang Việt Nam để cùng Khả Ngân giao lưu với khán giả Việt Nam.
Yêu em từ khi nào là dự án do một công ty sản xuất phim có trụ sở tại Hồng Kông đầu tư thực hiện. Ngoài hai diễn viên chính là Tôn Vĩ Luân và Khả Ngân, các diễn viên khác tham gia diễn xuất trong phim là Aki Myung-Hun, Kha Ly, Lê Bê La.... Phim do đạo diễn Tsai Lex cầm trịch dự kiến được công chiếu tại Hồng Kông và Việt Nam vào dịp Tết Nguyên đán 2018
Khả Ngân, Kha Ly trong bức ảnh do Tôn Vĩ Luân chụp lại
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.