Khai mạc lễ hội tình yêu hòn Trống Mái

07/04/2019 00:14 GMT+7

Tối 6.4, thành phố Sầm Sơn (Thanh Hóa) tổ chức lễ hội tình yêu hòn Trống Mái. Đây là lần đầu tiên lễ hội tình yêu được tổ chức nhằm tạo ra một sản phẩm du lịch độc đáo của xứ Thanh phục vụ du khách.

Mặc dù phải đến 20 giờ tối lễ hội mới khai mạc, nhưng từ rất sớm, hàng ngàn người dân, du khách đã đổ về Sầm Sơn để tham gia lễ hội tình yêu hòn Trống Mái, được tổ chức xung quanh khu vực hòn Trống Mái, nằm trên đỉnh núi Trường Lệ, thành phố Sầm Sơn.
Rất đông người dân địa phương, du khách để về tham dự lễ hội tình yêu ẢNH MINH HẢI
Con đường từ chân núi lên đỉnh núi dài khoảng 1 km đã được trang trí các loại hoa và đèn tạo nên không gian mới lạ, hấp dẫn du khách. Từ rất sớm, du khách đã kéo đến con đường này chụp ảnh lưu niệm và tham dự lễ hội.
Nhiều người hứng thú và chụp chung ảnh với "Tôn Ngộ Không" ẢNH MINH HẢI
Đến với lễ hội, người dân, du khách ngoài được hòa mình vào không gian đường hoa, ánh sáng, còn được thưởng thức chương trình nghệ thuật với chủ đề “Đá hát khúc tình ca” do các ca sĩ, nghệ sĩ, diễn viên đến từ Học viện múa Việt Nam, Nhà hát ca múa kịch Lam Sơn (Thanh Hóa) biểu diễn.
Lần đầu tiên tổ chức lễ hội tình yêu nên du khách, người dân rất hứng khởi ẢNH MINH HẢI
Lễ hội tình yêu hòn Trống Mái được thành phố Sầm Sơn xây dựng và thực hiện nhằm tôn vinh tình yêu đôi lứa, thủy chung, son sắc như hòn Trống Mái ngàn năm vẫn bên nhau.
Sau sự kiện khai mạc này, thành phố Sầm Sơn sẽ duy trì nhiều hoạt động xung quanh hòn Trống Mái, như tổ chức đám cưới tập thể và các sinh hoạt văn hóa cộng đồng khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.