Khám phá phim đồng tính Việt đầu tiên cho mùa Valentine

10/02/2015 12:30 GMT+7

(iHay) Cầu vồng không sắc được kì vọng sẽ làm rung động trái tim người xem, để lại dấu ấn riêng biệt trong dòng phim đề tài về người đồng tính.

(iHay) Cầu vồng không sắc được kì vọng sẽ làm rung động trái tim người xem, để lại dấu ấn riêng biệt trong dòng phim đề tài về người đồng tính cho mùa Valentine năm nay.

>> Cặp đôi cưới đồng tính đến dự tiệc cưới của Trúc Diễm
>> Huyền Ny bay bổng với váy của NTK đồng tính vừa kết hôn  

Độc và lạ cho mùa valentine –Cầu Vồng Không Sắc 1
Việc chọn sai một bộ phim trong ngày lễ Tình nhân hoàn toàn có thể phá hỏng khoảnh khắc lãng mạn giữa bạn và người yêu. Ngay cả khi bạn là một người độc thân thì việc xem một bộ phim hay dịp Valentine cũng là món quà tinh thần thú vị khiến bạn bớt cô đơn, đó là điều mà ê-kíp Cầu vồng không sắc tâm niệm  

Câu chuyện phim xoay quanh cuộc sống của một gia đình được coi là mẫu mực và hạnh phúc. Sẽ không có gì xảy ra nếu không có ngày Halloween định mệnh ấy, khi cả gia đình xuống Sài Gòn thăm ông bà ngoại. Thế giới như sụp đổ trước mắt bà mẹ khi chính mình phát hiện ra con mình là người đồng tính. Và tất cả cao trào của phim xuất phát từ đây. Lối kể chuyện thông minh dẫn dắt người xem đi từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác, nhẹ nhàng giúp họ cảm nhận được khi đã là tình yêu thì không còn đồng tính hay dị tính gì nữa.

Phim tâm lý tình cảm đan xen nhiều chi tiết hài hước gây cười và cả tâm linh huyền bí sẽ gửi tới các bạn trẻ về một chuyện tình nhẹ nhàng nhưng không kém phần chân thành và sâu sắc trong ngày 14.2. Những câu nói trong phim về quan niệm "có sai, có đúng" về những mối quan hệ đồng tính có lẽ sẽ ám ảnh người xem nhiều nhất khi kết thúc phim.

Những cảnh quay đẹp mắt và cực kỳ lãng mạn dưới góc máy rộng được ghi hình tại vùng đất thơ mộng nên thơ Đà Lạt cùng với sự tham gia của 'hoàng tử tuổi teen' MC Thanh Tú, Kim Khánh, Lê Thiện,Thanh Điền, Thu Trang, Minh Béo, Việt My và đặc biệt là Á quân Vietnam's Next Top Model Vũ Tuấn Việt... hứa hẹn làm mãn nhãn khán giả.

Kim Khánh còn gây chú ý trong vai bà mẹ kỳ thị người đồng tính, gây sốt trong dư luận với câu nói: “Tôi không cần biết, đối với tôi pê-đê là một bệnh”. Có thể nói Kim Khánh đã xuất sắc hoá thân vào vai người mẹ yêu thương con một cách mù quáng, khiến người xem gai người với ánh mắt căm thù khi phát hiện ra con mình là người thuộc 'thế giới thứ ba'.

Mới đây, ê-kíp Cầu vồng không sắc đã tung ra nhạc phim chính thức, một bản ballad ngọt ngào mang tên Bản tình ca cho em được nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa sáng tác dành riêng cho bộ phim. Ca khúc như một món quà gửi đến những cặp đôi đang yêu nhau, nói về tình yêu giữa con người với con người.

 

Độc và lạ cho mùa valentine –Cầu Vồng Không Sắc 2
"Tôi không cần biết, đối với tôi pê-đê là một bệnh!" có lẽ sẽ là câu nói ám ảnh người xem nhiều nhất khi kết thúc phim của Kim Khánh

Độc và lạ cho mùa valentine –Cầu Vồng Không Sắc 3

Độc và lạ cho mùa valentine –Cầu Vồng Không Sắc 4

Độc và lạ cho mùa valentine –Cầu Vồng Không Sắc 5
Bộ phim khai thác chủ đề đồng tính nam hứa hẹn sẽ gây sốt màn ảnh Việt

Độc và lạ cho mùa valentine –Cầu Vồng Không Sắc 6

Độc và lạ cho mùa valentine –Cầu Vồng Không Sắc 7
Cầu vồng không sắc dự kiến sẽ khởi chiếu vào tháng 3 trên toàn quốc - Ảnh: ĐPCC

Tú Lan

>> Lee Min Ho được khao khát nhất mùa Valentine 2014
>> Mỹ nhân Việt bật mí 3 chiêu dễ 'đốn tim' mùa Valentine
>> Hà Thúy Anh 'chịu khổ' ba ngày quay MV nhân mùa Valentine
>> Sặc cười clip “lập đàn cầu mưa” mùa Valentine

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.