Khám phá thực đơn mới của nhà hàng Dì Mai

22/11/2018 13:01 GMT+7

Ngày 06.11.2018 vừa qua, nhà hàng Dì Mai ra mắt thực đơn mới hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách trải nghiệm những bữa ăn đẳng cấp của giới thượng hạng Sài Gòn những năm 1960s.

Nét chấm phá của thực đơn mới chính là sự biến tấu khi kết hợp phong cách nấu ăn truyền thống từ các vùng miền, được chế biến và trình bày theo kĩ thuật nấu nướng hiện đại. Hành trình khám phá ẩm thực giàu cảm xúc được bắt đầu với những món ăn như Gỏi rau càng cua bò nướng xả, Rau thập cẩm luộc chấm kho quẹt, Cá chẽm chiên xù sốt me... trình bày trong vật dụng gắn liền với tuổi thơ mỗi người như mẹt, thố cơm… nhưng được sáng tạo theo cách hoàn toàn mới,
Đối với những người con xa xứ muốn kiếm tìm chút hương vị quê hương để vơi đi nỗi nhớ mong khắc khoải, các món ăn đặc trưng từ khắp vùng miền đất nước như: Mâm cuốn tổng hợp, Gà nướng ống tre… sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để có một bữa cơm đáng nhớ.
Được ví như một thước phim tư liệu đầy cảm xúc gợi mở về ẩm thực Việt Nam xưa và nay, thực đơn mới hứa hẹn sẽ mang đến một chuyến hành trình khó quên trong lòng mỗi thực khách. Bất kể thưởng thức bữa sáng, bữa trưa hay ăn chiều, chúng ta đều có thể cảm nhận được vị tinh tế của bữa ăn đẳng cấp quý tộc xưa trong không gian mang đậm nét Hòn Ngọc Viễn Đông xưa, mang đến những giây phút thăng hoa củng ẩm thực thuần Việt bên những người thân yêu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.