Khán giả bu kín xem Thanh Hằng nắm tóc La Kim Quyền

30/04/2019 10:25 GMT+7

Bất ngờ xuất hiện tại sân khấu lô tô quần chúng, nghệ sĩ Thanh Hằng trình diễn trích đoạn vở cải lương Duyên kiếp . Cô say sưa với những màn 'tra tấn' nữ nghệ sĩ trẻ La Kim Quyền khiến các khán giả vô cùng phấn khích.

Đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời vừa tổ chức đêm diễn chủ đề Cải lương - hồ quảng với sự góp mặt đặc biệt của nghệ sĩ Thanh Hằng và Huy chương vàng Trần Hữu Trang 2014 Hoàng Hải. Xuất hiện trên sân khấu của bà bầu lô tô Lộ Lộ, “mẹ” Thanh Hằng (theo cách gọi thân thương mà Lộ Lộ và các thành viên trong đoàn vẫn gọi nữ nghệ sĩ gạo cội) không khỏi xúc động bộc bạch niềm vui khi chứng kiến sự trưởng thành của sân khấu lô tô do các “con” gầy dựng. Khi nhận được rất nhiều tình yêu mến của hàng ngàn khán giả cổ vũ, hò reo theo từng câu hát của mình, nữ nghệ sĩ xúc động cho biết: “Sân khấu là nơi Thanh Hằng thuộc về. Khán giả sung thế này thì dù có phải hát tới hơi thở cuối cùng cũng phải hát”.
Nghệ sĩ Thanh Hằng “đốt cháy” sân khấu Lô Tô Tân Thời bằng “máu nghề” cải lương Ảnh: Thanh Trúc
La Kim Quyền phải khâu 4 mũi ở bàn chân vì đạp phải vật nhọn Ảnh: Chụp màn hình
Và đúng như những gì mình nói, trong đêm diễn, Thanh Hằng đã thể hiện rất nhiều tiết mục từ tân nhạc, các trích đoạn cải lương cho đến tân cổ giao duyên... với tinh thần “chơi tới bến”. Thanh Hằng trình diễn đơn hai trích đoạn cải lương gồm hai câu vọng cổ trong vở cải lương Đêm lạnh chùa hoang, một trích đoạn trong vở Nhụy Kiều Tướng quân và một ca khúc tân cổ giao duyên Túp lều lý tưởng. Đặc biệt hơn, trích đoạn vở diễn Duyên kiếp tác giả - soạn giả Hoàng Song Việt gắn liền với tên tuổi của Thanh Hằng cũng được nữ nghệ sĩ tái diễn với sự góp mặt của ba thành viên Đoàn lô tô Tân Thời là Dạ Thảo, La Kim Quyền và Lê Cần.
Trong khi trình diễn, do quá say sưa với những màn bị "tra tấn" bởi “mẹ chồng” Thanh Hằng mà nữ nghệ sĩ trẻ La Kim Quyền giẫm phải vật nhọn chảy máu chân. Dù đau đớn, bị chảy máu và sau đó phải khâu tới 4 mũi, nhưng La Kim Quyền vẫn hoàn thành xuất sắc vai diễn nàng dâu cả trong vở diễn của mình. Buổi diễn khiến nhiều khán giả thương cảm, rơi nước mắt một phần vì nội dung xúc động của vở diễn, phần khác còn vì sự thương mến, cảm phục sự tận tâm với nghề mà các nghệ sĩ đã cống hiến cho khán giả.
Trưởng nhóm lô tô cho biết rất bất ngờ khi nghệ sĩ lớn như Thanh Hằng không đòi hỏi vấn đề cát-sê khi được mời hát sân khấu lô tô Ảnh: BTC
Chia sẻ về mục đích tổ chức đêm diễn cải lương - hồ quảng, Lộ Lộ cho biết đây là một trong những hoạt động góp phần làm mới mẻ cho hoạt động của sân khấu lô tô, đáp ứng thị hiếu của số đông công chúng yêu lô tô. Và việc mời nghệ sĩ Thanh Hằng cũng là một thành công cho chương trình.
"Cơ duyên em biết cô khi quay Solo cùng bolero, em có mạo muội mời cô về diễn tại sân khấu. Em không ngờ cô rất vui vẻ nhận lời giúp em. Về cát-sê thì cô cũng không có yêu cầu gì hết, mà nếu so với giá vé thì không thể so được luôn", Lộ Lộ bộc bạch.
Nhóm cũng mong muốn tiếp tục tổ chức các đêm diễn với chủ đề này trong những đêm tiếp theo, luân phiên mời các nghệ sĩ cải lương gạo cội đến trình diễn để thu hút khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.