Khánh Ly trở lại quê nhà cùng tour diễn 'Người về bỗng nhớ'

Nguyên Vân
Nguyên Vân
17/04/2019 07:04 GMT+7

Ở tuổi 74, ca sĩ Khánh Ly (ảnh) cho biết mình hạnh phúc hơn khi còn được hát, được rong ruổi khắp mọi vùng miền cùng chương trình Vòng tay nhân ái, mang tiếng hát của mình đến với những mảnh đời khốn khó, bất hạnh.

Theo Khánh Ly, việc được trở về quê nhà, gặp lại những nơi mình từng đến, những người mình từng quen… đó cũng là được nhìn thấy tuổi trẻ của mình. “Mình gọi đó là kỷ niệm. Kỷ niệm chẳng nuôi sống mình, nhưng lúc nào cũng làm cho cuộc đời của mình tốt đẹp, thăng hoa, cho mình nhiều yên ủi…”, nữ danh ca chia sẻ. Không chỉ vậy, với Khánh Ly, những chuyến trở về không chỉ chia sẻ kỷ niệm với những người cùng thế hệ, sớt chia những nỗi buồn, nỗi khổ, nỗi đau của người thiếu may mắn, mà còn là dịp để sẻ chia kinh nghiệm đời sống với những người trẻ tuổi. Vì Khánh Ly cho rằng: “Việc gặp gỡ, tiếp xúc, hát cho những khán giả trẻ, cả những người chẳng biết Khánh Ly là ai, đó cũng là niềm vui, hạnh phúc của người ca hát hơn 50 năm. Tôi mong mọi người, nhất là các bạn trẻ, có tấm lòng nhiều hơn. Đi nhiều, làm công tác xã hội nhiều mới thấy cái khổ, cái buồn của mình chẳng nghĩa lý gì...”.
Trong lần trở lại quê nhà này, hành trình Vòng tay nhân ái - Người về bỗng nhớ của Khánh Ly và những giọng ca đồng hành, những người bạn thiện nguyện sẽ diễn ra lần đầu tiên tại Cung văn hóa lao động Việt Nhật, TP.Hạ Long, Quảng Ninh vào 20 giờ ngày 27.4, với khách mời: ca sĩ Quang Thành, Nguyễn Thu Hằng; sau đó sẽ là hai đêm 4 - 5.5 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, với sự tham gia của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn, ca sĩ Tùng Dương; và 10 - 11.5 tại Sân khấu Idecaf (28 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM) cùng tiếng hát Paolo, Quang Thành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.