Khánh My bức xúc khi bị đồn mướn siêu xe đi xem Fast & Furious 7

02/04/2015 12:54 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên sinh năm 1991 khẳng định nếu cô có 12 triệu trong tay thì sẽ đi làm từ thiện chứ không điên mà đi thuê xe.

(iHay) Khánh My khẳng định với iHay.vn cô không mướn xế hộp màu đỏ 12 tỉ đến buổi công chiếu đầu tiên của phim Fast & Furious 7 tối 31.3, đồng thời cho biết chiếc xe hơi có giá bạc tỉ đó là của một người bạn thân cho mượn.

>> Angela Phương Trinh, Khánh My gợi cảm đi xem Fast & Furious 7
>> Khánh My diện bikini bốc lửa tập bơi cho Đức Thịnh


Nữ diễn viên sinh năm 1991 khẳng định nếu cô có 12 triệu thì sẽ đi làm từ thiện
chứ không điên mà đi thuê xe

Khánh My cho hay những ngày qua cô khá buồn trước nhiều ý kiến đồn đoán về chiếc xe hơi màu đỏ, được cho có giá khoảng 12 tỉ, mà nữ diễn viên lái đến buổi công chiếu phim Fast & Furious 7 tối 31.3. Cô bức xúc cho biết dù đã tham gia showbiz hơn 4 năm và đã quá quen chốn thị phi nhưng thông tin dư luận đồn đoán vừa qua là không đúng, làm ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của nữ diễn viên Ma dai nhiều ngày qua.

"Tôi có xe hơi riêng thì tự nhiên đi mướn xe để làm gì. Chiếc xe này do một người bạn của tôi ngỏ lời cho mượn lái đi đến buổi công chiếu phim. Tôi thấy mình cần làm cái gì đó chỉn chu để tưởng nhớ nam diễn viên bạc mệnh Paul Walker - một người mà tôi rất thích trong series phim Fast & Furious. Chính vì vậy, tôi mới đồng ý mượn xe. Hơn nữa, tôi chọn chiếc xe này là vì nó phù hợp với trang phục mà tôi dự tính sẽ mặc. Ai ngờ đâu xảy ra nhiều điều không hay như vậy", Khánh My buồn bã kể lại.

Cô phân trần tiếp: "Có người hỏi tôi bạn nào thân đến mức cho mượn siêu xe bạc tỉ vậy thì tôi chỉ có biết cười. Vì người đặt câu hỏi này không hiểu gì về My. Nếu ai biết My thì sẽ biết ngoài công việc người mẫu, đóng phim, thì My còn có mối quan hệ rất rộng trong nhiều lĩnh vực. Gia đình My làm kinh doanh nên có thể nói là quen biết rất nhiều. Bản thân tôi cũng là người cởi mở, hướng ngoại. Chuyện cho mượn xe khi là bạn bè với nhau là quá bình thường".

Khánh My cũng khẳng định nếu cô có 12 triệu trong tay thì sẽ đi làm từ thiện chứ "không điên mà đi mướn siêu xe chỉ lái một lần đến sự kiện rồi thôi". Nữ diễn viên Ma dai cho biết cô rất thường đóng góp tiền làm từ thiện. Vừa qua, cô đã góp số tiền không nhỏ để xây 4 ngôi nhà tình thương cho người nghèo ở tỉnh Tiền Giang và 1 ngôi nhà khác ở tỉnh Kiên Giang. Vì vậy, Khánh My hiểu số tiền 12 triệu có ý nghĩa và lớn lao như thế nào với những người lao động bình thường khác trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1991 cũng thừa nhận cô từng mướn quần áo thời trang từ các nhà thiết kế nổi tiếng để mặc trong các sự kiện giải trí. Theo cô giải thích, vì tính chất công việc không thể sử dụng quần áo nhiều lần nên đã chọn cách đi thuê để tiết kiệm chi phí dù mình có thừa khả năng để mua. Tuy nhiên, một lần nữa, Khánh My phủ nhận việc mướn siêu xe bạc tỉ vì theo cô "điều đó quá nhảm nhí" và "nếu có làm Khánh My sẽ thừa nhận, không việc gì phải chối".

Nữ diễn viên Ma dai than thở: "Các ngôi sao ở Hollywood mướn xe, mướn quần áo để xuất hiện trong những sự kiện thảm đỏ nhiều không kể hết. Đó là câu chuyện nghề nghiệp và tôn trọng hình ảnh của bản thân, giá trị của sự kiện mỗi lần bạn tham dự và tôn trọng khán giả nữa. Tại sao khi một nghệ sĩ tôn trọng nghề nghiệp, chuẩn bị rất công phu cho lần xuất hiện của mình trước công chúng thì lại nhận lấy sự chỉ trích, "ném đá", bị "vạch lưng" là đồ mượn, đồ mướn? Không lẽ phải xuất hiện rất tuềnh toàng và bình thường thì mới được hay sao?", Khánh My bức xúc đặt câu hỏi ngược.

Hà Ngân
Ảnh: Anh Toàn

>> Angela Phương Trinh, Khánh My gợi cảm đi xem Fast & Furious 7
>> Khánh My diện bikini bốc lửa tập bơi cho Đức Thịnh
>> Khánh My sang Trung Quốc đóng phim sau vụ bị cướp hành hung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.