Khánh Thi lại chơi trò 'mất tích', bất ngờ hủy show Got To Dance

01/12/2013 14:59 GMT+7

(iHay) Việc Khánh Thi vắng mặt không lý do khiến Yến Trang bất đắc dĩ trở thành MC của chương trình.

(iHay) Việc Khánh Thi vắng mặt không lý do khiến Yến Trang bất đắc dĩ trở thành MC của chương trình.

>> Nữ hoàng dancesport' Khánh Thi vẫn bình yên
>> Tin đồn Khánh Thi 'mất tích' khiến dân mạng hoang mang

 
Hình ảnh khá ảm đạm của trang cá nhân Khánh Thi khiến fan lo lắng

Cách đây khoảng vài tháng, tại vòng casting cuộc thi Got To Dance, Khánh Thi đã gây bất ngờ và lo lắng cho nhiều fan của cô khi bất ngờ "mất tích". Sau đó "nữ hoàng dancesport" đã chia sẻ do cô có chuyện buồn về tình cảm nên muốn tìm nơi yên tĩnh để ổn định tinh thần.

Trong đêm thi tối 30.11 của cuộc thi nhảy Got To Dance, nhiều khán giả lại một phen bất ngờ và tò mò khi xuất hiện ở vị trí MC không phải là Khánh Thi mà là ca sĩ Yến Trang.

Ban đầu, ca sĩ Yến Trang được mời vào vị trí giám khảo trong liveshow 7, tuy nhiên đến giờ chót, cô đã dũng cảm để đổi vị trí này thành MC của chương trình. Theo tìm hiểu từ ban tổ chức cuộc thi, Khánh Thi bất ngờ hủy tất cả các show diễn sau chương trình Bài hát Việt ngày 29.11 vì lý do cá nhân.

Trên trang cá nhân của Khánh Thi, nơi "nữ hoàng dancesport" thường xuyên cập nhật thông tin hình ảnh của mình lại có một không khí khá ảm đạm. Hình ảnh một vòng hoa trắng khiến nhiều người đoán rằng Khánh Thi tiếp tục rơi vào vòng xoáy của nỗi buồn. Sau đó, Khánh Thi đã đổi hình đại diện của mình sang tâm trạng đang rất nức nở.

Nhiều fan, bạn bè của Khánh Thi vốn hiểu tính cách sống thiên về tình cảm đã dành cho cô nhiều lời an ủi, động viên sớm vượt qua nỗi buồn. Hiện Khánh Thi chưa có bất kỳ phát ngôn nào về việc đột ngột "mất tích" và hủy show này của mình.

 
Sau đó cô đã đổi thành hình ảnh tâm trạng đang dằn vặt và đau khổ

 
Nhiều fan gửi lời thăm hỏi, động viên đến Khánh Thi

 

 
Vào tuần trước, Khánh Thi vẫn rất tươi tắn trong vai trò MC

Tham gia chương trình Got To Dance diễn ra vào tối 30.11 với ca khúc Listen, quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên nhận được nhiều tràng vỗ tay tán thưởng từ khán giả. Đây là lần đầu tiên Hương Tràm góp mặt với tư cách khách mời trong cuộc thi nhảy với chủ đề Đêm diva cùng ca sĩ đàn chị Mỹ Linh.

Hiện tại, ngoài học thanh nhạc và rèn luyện thể lực, Hương Tràm cũng đang dành thời gian để học vũ đạo cùng thầy giáo riêng.

Ngoài mục đích để có sức bền và cơ thể dẻo dai cho các ca khúc sử dụng vũ đạo, đây cũng là phương thức để giúp cơ thể có được vóc dáng đẹp đối với một nghệ sĩ trẻ.

Hương Tràm cũng chia sẻ mong muốn tìm được những bạn trẻ đến từ chương trình để có nhóm múa riêng cho năm 2014.

 


So với lúc tham gia cuộc thi Giọng hát Việt, Hương Tràm đã có bước lột xác ngoạn mục về hình ảnh

 
Ngày càng rạng rỡ, xinh đẹp hơn đó là những gì có thể nhận xét về Hương Tràm

 
Ngoài ra Hương Tràm cũng không ngừng học hỏi để tiến bộ hơn từng ngày

 
Hương Tràm cho biết khi nhận biểu diễn ca khúc này, cô cũng có tâm lý lo lắng vì trước Hương Tràm, một số nghệ sĩ Việt Nam đã từng thể hiện và tạo được sự chú ý nhất định của khán giả

 
Mặc dù là một ca khúc khó thể hiện với những quãng cao, làn hơi dày và khỏe, Hương Tràm đã cố gắng hết sức để thể hiện trọn vẹn ca khúc, mở đầu cho đêm thi quan trọng của chương trình

 
Tham gia Got To Dance cũng là cơ hội để Hương Tràm tiếp xúc và học hỏi thêm vũ đạo và biên đạo từ các bạn trẻ tài năng của chương trình

Minh Đạt
Ảnh chụp màn hình

>> Khánh Thi khoe hình thể khỏe khoắn trên sàn tập nhạc kịch Broadway
>> Gà cưng' của Khánh Thi nức nở chia tay Thử thách cùng bước nhảy
>> Khánh Thi bất ngờ 'hỏi xoáy' Hồ Ngọc Hà về Cường Đôla
>> Khánh Thi nhí nhảnh trong hậu trường 'Got to dance
>> Khánh Thi mất ngủ vì lo trở thành... thảm họa
>> Khánh Thi khéo khoe vòng một quyến rũ với váy đen bó sát
>> Khánh Thi đã trở lại sau tin đồn mất tích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.