Khen team Á hậu Thanh Trang quá đẹp, Trường Giang bị nhắc khéo ‘mới cưới vợ’

27/10/2018 00:29 GMT+7

Tham gia ghi hình gameshow Nhanh như chớp , Á hậu Thanh Trang lập team với diễn viên Cindy V và diễn viên trẻ Trịnh Thảo. Khi nam MC khen team Thanh Trang quá đẹp, Hoàng Phi hài hước nhắc khéo chuyện nam danh hài mới cưới vợ.

Khi biết được team đối thủ của mình đứng đầu là Hoàng Phi, phía Thanh Trang rất e dè vì Hoàng Phi là diễn viên, MC hoạt ngôn, lanh lợi nên chắc chắn am hiểu ở nhiều lĩnh vực. Việc va chạm, hoạt động lâu năm trong showbiz cũng sẽ giúp Hoàng Phi trở thành thành viên mạnh của đội bạn gồm "hiện tượng mạng" MisThy và Ôn Vĩnh Quang.
Điều đặc biệt cả hai vòng Á hậu Thanh Trang đều đối đầu với Hoàng Phi. Cặp đôi liên tục có những pha tung hứng hài hước và không ngại "chặt chém" nhau trên trường quay. Á hậu "siêu vòng ba" cho biết: "Cảm giác ngồi ở nhà để theo dõi và trả lời thì mình rất bình tĩnh, không áp lực và có thể đọc qua dòng chữ trên truyền hình nên khả năng trả lời đúng rất cao. Tuy vậy khi đối mặt thi trực tiếp, mặc dù khá tự tin thế nhưng Thanh Trang cũng toát mồ hôi và có phần lo lắng". Cô cho rằng tập ghi hình này câu hỏi khó đồng đều, kiến thức mới mẻ và nhiều mẹo khó.
Á hậu Thanh Trang nổi bật với chiều cao so với diễn viên Cindy V và diễn viên trẻ Trịnh Thảo
Trên trường quay, MC Trường Giang là sợi dây kết nối hai đội với nhau. Với khả năng và kinh nghiệm của mình nam danh hài biết cách động viên thí sinh để các team ổn định tinh thần, vui vẻ thoải mái nhất để trả lời các câu hỏi. Khi nam MC khen team Á hậu Thanh Trang quá đẹp, Hoàng Phi hài hước nhắc khéo chuyện nam danh hài mới cưới vợ. Đáp lại Hoàng Phi, Trường Giang cho rằng việc khen người khác đẹp là chuyện bình thường và đó chỉ là lời khen xã giao để team mỹ nhân thoải mái, vui vẻ hơn mà thôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.