Khi gã hề được nhào nặn thành nhân vật kinh dị

05/09/2017 17:12 GMT+7

Gã hề Pennywise trong It phiên bản điện ảnh 2017 hứa hẹn sẽ là một nhân vật ám ảnh thị giác đến tột cùng.

Bộ phim kinh dị It do Andy Muschietti đạo diễn được thực hiện dựa theo tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Stephen King phát hành cách nay hơn 30 năm.
Năm 1990, bản truyền hình dài 2 tập It lần đầu đưa hình ảnh gã hề Pennywise lên màn ảnh nhỏ với ánh mắt đậm chất sát nhân, biểu cảm của những gã tâm thần và nụ cười vô cùng rùng rợn. Trong trang phục rực rỡ sắc màu, nhân vật này liên tục gieo rắc những viễn cảnh đen tối nhất đến người xem.
27 năm sau, đạo diễn Andy Muschietti quyết định làm lại It và biến gã hề Pennywise vốn ghê rợn thành một nhân vật ám ảnh thị giác đến tột cùng.
Diễn viên tài năng Bill Skarsgård lột tả được thần thái rùng rợn của nhân vật Ảnh: Warner Bros.
Theo tiểu thuyết gốc, It là một thế lực tà ác đến từ bên ngoài trái đất, có khả năng thay hình đổi dạng thành bất cứ sinh vật nào mà nó muốn. Nó đủ ma lực để giết chết và ăn thịt bất kỳ ai, nhưng thường thích chọn những kẻ vô tội làm con mồi vì dễ dàng thao túng tâm trí họ. Con mồi càng sợ hãi thì hương vị sẽ càng ngon hơn. Do đó, It luôn muốn “đùa giỡn” với những đứa trẻ.
Trong It phiên bản điện ảnh 2017, gã hề Pennywise sẽ tra tấn cảm xúc khán giả với vô số cảnh phim kinh dị cấp độ nặng. Tại Mỹ, tác phẩm được dán nhãn R (giới hạn độ tuổi) vì chứa đựng các hình ảnh đẫm máu, rùng rợn và bạo lực. Đạo diễn Andrés Muschietti muốn mang đến một gã hề Pennywise đúng nghĩa. Ông cho biết mình sẽ tập hợp các tinh hoa của thể loại kinh dị như zombie, người không đầu, hình nhân, búp bê... để tôn vinh gã ác ma đáng sợ nhất mọi thời đại này.
Tác phẩm được chính “cha đẻ” Stephen King hết lời khen ngợi Ảnh: Warner Bros.
Nhà phê bình Erik Davis từ Fandango nhận xét: “Tác phẩm vô cùng kinh dị, máu me và là một trong những phim mà tôi thích nhất trong năm nay. Nó giống như sự kết hợp của hai siêu phẩm kinh điển Monster Squad Poltergeist - một ví dụ điển hình cho việc nhãn R sẽ nâng tầm chất kinh dị của tác phẩm lên tới nơi tới chốn”.
Phim dự kiến ra rạp từ ngày 8.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.