Không lối thoát: Trước khi bị thủ tiêu, Liễu muốn vạch mặt Lương Thế Thành

10/12/2019 13:11 GMT+7

Tập 31 của bộ phim Không lối thoát trên kênh THVL1, Minh ( Lương Thế Thành ) tiếp tục lợi dụng anh trai để thực hiện âm mưu chiếm đoạt gia sản của giáo sư Khang.

Việc Hào (Hà Trí Quang) chấp nhận hi sinh nửa cuộc đời cho sự thành công của em trai đã tạo ra một bác sĩ Minh ích kỷ và đầy toan tính. Minh sẵn sàng giết chết người tình đại gia và người vợ mà mình từng yêu thương để đánh đổi tiền tài và danh vọng. Trong tập tiếp theo, khi ngày cưới của Minh và con gái của giám đốc bệnh viện đã được ấn định, Minh đến tìm gặp Hào để ép anh chia tay với Việt Linh vì nếu cả hai cùng làm rể của ông Khang thì mối quan hệ anh em giữa hai người sẽ sớm bị phát hiện. Tuy nhiên, Hào đã thẳng thắn từ chối và khẳng định bản thân không muốn tiếp tay cho em trai thực hiện âm mưu, chính vì thế, Minh đã tỏ ra tức giận và có những lời hăm dọa với chính người anh ruột thịt của mình. 

Khiêm và Tuyết trở thành nạn nhân tiếp tục trong âm mưu của Minh

Ảnh: ĐPCC

Ở một diễn biến khác, Khiêm ra sức thuyết phục Uyển Lan từ bỏ Minh vì anh không muốn bạn gái cũ có quyết định sai lầm khiến cô hối hận cả đời. Lấy hết dũng khí khuyên can Uyển Lan, Khiêm chỉ nhận về sự khinh miệt của Lan bởi cô cho rằng Khiêm vì ghen tức nên tìm cách hạ bệ chồng tương lai của mình.
Không cam tâm để một kẻ giả tạo như Minh có cơ hội trục lợi, Khiêm quyết định hẹn Uyển Lan để cung cấp bằng chứng vạch tội Minh. Trớ trêu thay, lời nhắn của Khiêm lại lọt vào tay Minh thay vì Uyển Lan. Để ngăn chặn Khiêm tiết lộ sự thật, Minh quyết tâm khiến Khiêm trả một cái giá thật đắt bởi hành động liều lĩnh của mình. Ngoài ra, Khiêm cũng khiến Tuyết khó chịu khi vẫn còn quan tâm đến bạn gái cũ nhưng cô vẫn chấp nhận đồng hành của Khiêm để giúp đỡ anh vạch trần mưu đồ của Minh. Tuy nhiên, khi đang ở nhà Khiêm, cả hai đã nhận được một gói bưu phẩm bí ẩn và cho rằng đó là bằng chứng để vạch tội Minh của Liễu đã gửi trước khi bị thủ tiêu. Nhưng họ đã sai lầm và phải nhận lấy hậu quả nặng nề đó là Khiêm chết ngay tại chỗ và Tuyết bị thương nặng do vụ gói bưu phẩm phát nổ.
Tuyết được Việt Linh và Hào đưa vào cấp cứu tại bệnh viện nơi bác sĩ Trung đang công tác. Nghi ngờ Minh đứng đằng sau tất cả, thông qua lời vạch tội của Trung, Việt Linh vô cùng kinh tởm con người của Minh, riêng Hào chỉ biết im lặng.
Sự mưu mô, độc ác của bác sĩ Minh và sự mù quáng của Uyển Lan càng khiến cho nội dung bộ phim trở nên lôi cuốn và hấp dẫn. Khán giả vô cùng tò mò về kế hoạch tiếp theo của Minh và liệu chàng bác sĩ này sẽ nhận hậu quả như thế nào sau hàng loạt tội ác mà anh đã gây ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.