Khung phim tối nào trên truyền hình đáng xem?

19/10/2018 08:00 GMT+7

20 giờ là khung giờ vàng trên sóng truyền hình nên các nhà đài đua nhau tung các chương trình hấp dẫn để thu hút khán giả.

Nhiều bộ phim với thể loại mới, khác biệt được phát sóng trên K+ trong khung giờ này đang trở thành tâm điểm chú ý của khán giả truyền hình.
Giờ phim tối K+ - dễ nhớ, dễ xem
Ưu tiên mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cùng thời khắc giải trí thú vị cho các thành viên trong gia đình, K+ không ngừng cập nhật những nội dung giải trí đặc sắc với hơn 100 kênh chất lượng cao. Đặc biệt, khung phim tối trên K+ dễ xem, dễ nhớ, tuần nào cũng có phim “hot”, tháng nào cũng có chủ đề hấp dẫn xoay quanh các diễn viên hàng đầu. Không chỉ háo hức chờ đến 20 giờ mỗi tối để thưởng thức các tựa phim yêu thích, đây còn là thời gian để cả nhà tụ họp, chia sẻ sở thích cùng nhau. Với kho phim bao la xoay quanh đủ các chủ đề tình cảm gia đình, hình sự, tâm lý, kinh dị, hài hước trên K+… bất kỳ ai trong gia đình cũng thỏa mãn đam mê phim ảnh.
Nếu từ đầu tháng 10, khán giả K+ đã vô cùng hào hứng với các bom tấn “đỉnh của đỉnh” thì những ngày cuối tháng sẽ vẫn tiếp tục thích thú trong Tối Phim CJ 20 giờ thứ tư hằng tuần với các tựa phim ăn khách như Lời nói dối tai hại (Thread of Lies), Kỳ án truyện tranh (Killer Toon).
Tối phim CJ vào 20 giờ thứ tư hằng tuần với các tác phẩm điện ảnh đứng đầu doanh thu phòng vé xứ Hàn
Tối phim CJ vào 20 giờ thứ tư hằng tuần với các tác phẩm điện ảnh đứng đầu doanh thu phòng vé xứ Hàn
Không chỉ vậy, thời điểm lý tưởng nhất để cùng gia đình thưởng thức loạt phim hay là cuối tuần, K+ có khung phim Thứ 6 Bom tấn lúc 20 giờ. Từ nay đến cuối tháng 10, khán giả sẽ hội ngộ minh tinh Lâm Tâm Như qua tác phẩm Bóng ma trong nhà hát (The Phantom of the Theatre), ẩn chứa những yếu tố ma quái, trả thù đầy kịch tính.
Một khung phim không thể thiếu trên K+ phải kể đến Phim Việt độc quyền lúc 20 giờ thứ sáu cuối mỗi tháng. Khán giả có cơ hội thưởng thức nhiều bom tấn điện ảnh Việt với những tác phẩm thuộc top 10 phim ăn khách nhất phòng chiếu mọi thời đại. Trong tháng 10, bộ phim âm nhạc dễ thương Mùa viết tình ca sẽ lên sóng lúc 20 giờ ngày 26.10, chỉ 2 tháng sau khi kết thúc chiếu rạp. Suốt thời gian ra mắt tại phòng chiếu, bộ phim nhận được rất nhiều sự ủng hộ và đánh giá cao qua những tình tiết kịch tính, dàn dựng âm nhạc khéo léo và diễn xuất mới mẻ của dàn diễn viên trẻ đẹp gồm Issac, Phan Ngân, Sunni Hạ Linh.
Mùa viết tình ca - tựa phim Việt chiếu rạp mới được phát sóng độc quyền trên K+1 vào lúc 20 giờ ngày 26.10
Mùa viết tình ca - tựa phim Việt chiếu rạp mới được phát sóng độc quyền trên K+1 vào lúc 20 giờ ngày 26.10
K+ TV Box - giải trí bao la, gắn kết cả nhà
Với kho phim ảnh chọn lọc và phong phú, K+ không chỉ giúp các thành viên giải tỏa căng thẳng hiệu quả mà còn tạo thói quen cùng nhau xem tivi, dành thời gian chia sẻ nhiều hơn mỗi tối. Đặc biệt, nếu ngại phải lắp đặt rườm rà, gây cảm giác kém thẩm mỹ cho ngôi nhà mà vẫn muốn trải nghiệm đầy đủ các nội dung đặc sắc thì K+ TV Box sẽ là giải pháp giản đơn và tiện lợi. Chỉ cần 3 bước: kết nối nguồn, kết nối K+ TV Box với tivi và kết nối wifi, cả gia đình đã có thể cùng thưởng thức các tựa phim đặc sắc và độc quyền trên K+.
Chị Minh Anh (Q.10, TP.HCM) chia sẻ: “Nhà tôi ở chung cư nên kéo cáp thông thường rất bất tiện, vì vậy K+ TV Box là phù hợp nhất. Dù chỉ mới sử dụng từ cuối tháng 9 nhưng cả nhà thích lắm. Thay vì cứ tối là con gái chui vào phòng riêng, chồng thì mãi xem điện thoại, thì giờ cả anh và con cũng ngồi xem phim cùng tôi. Có K+ TV Box, cuộc sống của gia đình gần gũi hơn trước rất nhiều”.
K+ TV Box sẽ là món quà ý nghĩa cho ngày 20.10
K+ TV Box sẽ là món quà ý nghĩa cho ngày 20.10
Bên cạnh đó, mức chi phí để giải trí với K+ TV Box chỉ từ 125.000 đồng/tháng thuê bao - chưa tới 1 tháng đăng ký gói 3G giới hạn dung lượng trên điện thoại di động. Không chỉ mang cả nhà đến gần nhau hơn, thiết bị này còn thay bạn thể hiện sự quan tâm đúng lúc với thành viên trong gia đình và với người phụ nữ thân yêu của mình nhân ngày 20.10 sắp đến.
Anh Văn (Q.8, TP.HCM) cho hay: “Bà xã tôi hay đi công tác nhưng cũng là “mọt” phim, tối tối về khách sạn cứ xem phim trên điện thoại rất bất tiện. Thấy K+ TV Box khá tiện dụng nên tôi cũng đang tính rinh về làm quà 20.10 cho vợ. Thiết bị nhỏ gọn cỡ bằng bàn tay nên rất dễ để bà xã có thể “nhét” cả thế giới giải trí vào vali đi khắp nơi”.
Đặc biệt, nhân dịp ra mắt K+ TV Box, từ nay đến hết ngày 31.10, K+ ưu đãi giảm 50% chỉ còn 495.000 đồng cho trọn bộ thiết bị K+ TV Box khi đăng ký 3 tháng thuê bao trở lên. Nhanh tay truy cập tại đây và rinh ngay K+ TV Box để cả nhà cùng vui mọi lúc mọi nơi!
Liên hệ tổng đài 1900-1592 hoặc các đại lý, cửa hàng K+ trên toàn quốc để biết thêm thông tin chi tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.