Kiều Minh Tuấn treo thưởng 1 tỉ 'truy lùng' em trai Thu Trang trong 'Chị Mười Ba'

26/01/2020 11:45 GMT+7

Hoa hậu làng hài Thu Trang gây sốt khi tung trailer phim điện ảnh Chị Mười Ba: Ba ngày sinh tử , đối đầu với Kiều Minh Tuấn.

Tung teaser vào ngày đầu năm mới, phim điện ảnh Chị Mười Ba: Ba ngày sinh tử của Thu Trang khiến khán giả bất ngờ với hàng loạt phân cảnh hành động "nghẹt thở". Đáng chú ý, đây là tác phẩm điện ảnh được cô phát triển dựa trên loạt phim web-drama cùng tên gây sốt trước đó trên trang YouTube cá nhân.
Góp mặt trong dự án điện ảnh lần này, ngoài vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, phim còn có sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới tham gia vào “vũ trụ giang hồ” như: Kiều Minh Tuấn, Châu Bùi, Phát La… cùng hàng loạt anh em An Cư Nghĩa Đoàn từng tạo bão trước đó.

Thu Trang, Tiến Luật tiếp tục gây sốt với phim điện ảnh giang hồ Chị Mười Ba: Ba ngày sinh tử

Ảnh: ĐPCC

Chị Mười Ba: Ba ngày sinh tử tiếp tục theo chân chị Mười Ba (Thu Trang thủ vai) xoay quanh những ân oán tình thù thế giới giang hồ. Đáng chú ý, nữ diễn viên tiếp tục gây ấn tượng với hình ảnh chị đại lạnh lùng, mở đầu trong teaser với câu thoại cùng nhân vật Kẽm Gai (Anh Tú đảm nhận): “Cái Gara ở đây tao giao cho mày, ở đây có chỗ ăn chỗ ở chỗ làm, không được từ chối”.
Cũng ngay chính tại nơi này Kẽm Gai đã gặp gỡ Lyn (Châu Bùi thủ vai) và dần thoát ra khỏi nỗi buồn mất mẹ. Đặc biệt, hotboy Anh Tú gây sốc khi lần đầu khóa môi cùng hot YouTuber Châu Bùi trên màn ảnh.

Châu Bùi và Anh Tú khóa môi trên màn ảnh

Ảnh: ĐPCC

Tuy nhiên, chưa kịp tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi, khán giả đã bị cuốn vào những màn trả thù, đánh đập và rượt đuổi “nghẹt thở” với sự xuất hiện của nhân vật Đức Mad (do Phát La đảm nhiệm).
Bất ngờ thay, Đức Mad bị giết, còn Kẽm Gai trở thành đối tượng bị tình nghi số một. Trong lúc Kẽm Gai biến mất mà không ra mặt đối chất, chị Mười Ba vẫn khăng khăng tin tưởng: “Thằng Kẽm Gai là em tao, tao biết. Nó không bao giờ đâm sau lưng người ta”. Mặc dù được sự tín nhiệm của chị Mười Ba, nhưng nhân vật Kẽm Gai vẫn là ẩn số đặc biệt khiến khán giả tò mò về những manh mối tiếp theo và động cơ thực sự của gã này có giống như lời đồn thổi của nhóm giang hồ. 

Kiều Minh Tuấn sắc lạnh trong vai trùm giang hồ, đối đầu với Thu Trang

Ảnh: ĐPCC

Trong teaser Chị Mười Ba: Ba ngày sinh tử, người xem cũng không khỏi bất ngờ với sự góp mặt của Kiều Minh Tuấn. Dù chỉ xuất hiện ngắn gọn với 2 câu thoại nhưng với chất giọng đặc trưng cùng phong thái lạnh lùng, nam diễn viên khiến khán giả rùng mình. Đặc biệt, Kiều Minh Tuấn còn hé lộ manh mối đáng sợ khi quyết tâm truy lùng em trai chị Mười Ba: “Nâng tiền thưởng cho ai kiếm được Kẽm Gai lên thành 1 tỉ cho tao” và “Thằng em của tôi chết trong tay nó, thì nó phải chết trong tay tôi”.
Tiếp tục khai thác đề tài giang hồ, phía nhà sản xuất bộ phim cho biết tác phẩm sẽ giữ lại những điểm đặc trưng của phim và tập trung khai thác sự gai góc, u ám nhiều hơn về thế giới giang hồ. Đoàn phim còn kết hợp bối cảnh lạnh lẽo của Đà Lạt và màu sắc u tối trong từng khung hình.

Tình huynh đệ tiếp tục là chủ đề chính của phim Chị Mười Ba

Ảnh: ĐPCC

Đặc biệt, những cảnh đánh nhau trong phim đều là cảnh quay thật, các diễn viên đã phải luyện tập rất vất vả suốt nhiều ngày liền với các võ sư để hoàn toàn nắm bắt được các tư thế, cách đánh đấm để mang lại cảm giác chân thật và dữ dội.
Tác phẩm Chị Mười Ba: Ba ngày sinh tử với sự góp mặt của hai diễn viên tên tuổi Thu Trang và Kiều Minh Tuấn, dự kiến khởi chiếu toàn quốc vào ngày 27.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.