Kiều Oanh không ngại tình tứ với bạn trai trên sân khấu

02/06/2015 11:21 GMT+7

(TNO) Xuất hiện trong chương trình Danh hài đất Việt , Kiều Oanh và NSƯT Hoàng Nhất vào vai một đôi tình nhân và dành cho nhau những cử chỉ rất tình cảm.

(TNO) Từng bị chồng cũ tố ngoại tình nhưng thời gian qua Kiều Oanh và NSƯT Hoàng Nhất vẫn phớt lờ những lời bàn ra tán vào để tiếp tục gắn bó bên nhau không chỉ tại các sự kiện mà còn trong các vở diễn. Xuất hiện trong chương trình Danh hài đất Việt, cả hai vào vai một đôi tình nhân và dành cho nhau những cử chỉ rất tình cảm.

Kiều Oanh và Hoàng Nhất tình tứ trên sân khấu
Lê Huỳnh và Kiều Oanh lấy nhau từ năm 2006, có với nhau một cô con gái. Tuy nhiên, đến đầu năm 2013 cả hai bất ngờ "đường ai nấy đi" kéo theo đó là lời tố Kiều Oanh lừa tiền, ngoại tình từ chính người chồng cũ - nghệ sĩ hải ngoại Lê Huỳnh. Trong khi đó, Kiều Oanh chọn cách im lặng bởi lẽ cô không muốn con gái của mình sau này phải đọc những lời tố nhau qua lại giữa bố mẹ trên mặt báo.
Trải qua sóng gió với chồng cũ, Kiều Oanh giờ đây khá bận rộn với vai trò một người mẹ đơn thân và vẫn đi đi, về về giữa Mỹ và Việt Nam để tham gia diễn xuất. Tuy nhiên, bên cạnh cô còn có sự xuất hiện của NSƯT Hoàng Nhất. Không công khai hay thừa nhận nhưng cả hai vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện và ngay cả trong những vở diễn, đặc biệt là chương trình Danh hài đất Việt.
Nếu như trong tập 4 của chương trình này, Kiều Oanh vào vai cô vợ hùng hổ đi đánh ghen khi biết người chồng Hoàng Nhất say đắm các em "chân dài" thì trong tập 5 phát sóng ngày 3.6 tới đây, nữ diễn viên hài lại vào vai cô gái quê, vì mong muốn kiếm được nhiều tiền đã rời bỏ quê hương, rời xa người yêu để lên Sài Gòn tìm việc nhưng sau đó lại rơi vào tay "má mí" Phi Phụng và buộc phải "buôn hương bán phấn" trong tiểu phẩm ca nhạc Chuyện tình anh Ba Đất.
Với giọng nói lanh lảnh và lối diễn đặc trưng, Kiều Oanh đưa đến cho người xem những cảm xúc khác nhau trong cùng một vở diễn. Đặc biệt, sự hợp tác ăn ý với NSƯT Hoàng Nhất càng giúp tiểu phẩm dễ dàng chạm đến trái tim khán giả.
Kiều Oanh vào vai cô gái quê lên Sài Gòn với hy vọng đổi đời
Cô rơi vào tay "má mì" Phi Phụng
Trải qua bao sóng gió, Kiều Oanh trốn được về nhà
Hội ngộ với người yêu trong sự mừng mừng, tủi tủi
Danh hài Đất Việt là chương trình có format hoàn toàn Việt Nam với bố cục đan xen giữa các tiểu phẩm hài với các tiết mục ca nhạc nghệ thuật và những phần giao lưu với khách mời về các vấn đề mà công chúng quan tâm nhiều nhất.
Tập 5 sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 3.6 trên Đài truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1). Ngoài vở diễn của Kiều Oanh và Hoàng Nhất còn có tiểu phẩm Tình mẹ trong đó Phi Phụng vào vai người mẹ tảo tần suốt cuộc đời vì con cùng với sự tham gia diễn xuất của Trung Dân, Thu Trang, Tiến Luật và Đại Ngọc Trâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.