Kiko Chan lội bộ kéo 100kg hành lý ra sân bay vì 'bão U.23' tắc đường

24/01/2018 12:10 GMT+7

Tối 23.1, trong khi hàng triệu người đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của U.23 Việt Nam thì Á hậu Kiko Chan đã âm thầm lên đường sang Bắc Kinh (Trung Quốc) để 'chinh chiến' ở Miss Globe 2018.

Thông tin Á hậu Kiko Chan dự thi Miss Globe 2018 khiến người hâm mộ xôn xao. Bên cạnh sự ủng hộ cũng có không ít thông tin cho rằng người đẹp Nam Định không đủ tiêu chuẩn dự thi. Bác bỏ mọi tin đồn vào tuần trước, Kiko Chan đã đăng tải thư mời cùng với đó là công tác chuẩn bị hành lý để lên đường sang Bắc Kinh tham dự cuộc thi.
Trong quá trình di chuyển ra sân bay, người đẹp gặp sự cố khi sự kiện đội tuyển U.23 Việt Nam vào chung kết giải U.23 châu Á 2018 nên người hâm mộ đổ ra đường ăn mừng chiến thắng khiến giao thông nhiều khu vực bị ''tê liệt''. Để tránh trễ chuyến bay, Kiko Chan đã xuống xe và kéo vali nặng 100kg đi bộ một quãng đường dài. Nhiều người hâm mộ nhận ra cũng đến chung vui và đưa tiễn người đẹp. Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, cô nổi bật khi diện bộ váy ôm sát cơ thể, cùng với đó là lối trang điểm đậm, sắc nét.
Người đẹp rất tự hào trước chiến thắng của các tuyển thủ nước nhà nên không hề thấy bận lòng trước sự bất tiện về giao thông. Cô vui vẻ trò chuyện khi người đi đường nhận ra mình
Trước thông tin cho rằng nhan sắc Nam Định đã quá tuổi để tham dự Miss Globe 2018, Kiko Chan cho biết: “Mọi tiêu chuẩn của cuộc thi tôi đều đáp ứng được, kể cả số tuổi. Theo quy định của cuộc thi, độ tuổi được tham dự nằm trong khoảng từ 18 - 28 tuổi, vì vậy tôi hoàn toàn đáp ứng đủ tiêu chuẩn. Đây cũng có thể là cuộc thi sắc đẹp cuối cùng mà tôi tham dự”.
Bên cạnh đó, người đẹp còn khá tự tin khi tham gia đấu trường sắc đẹp này. Bởi ngoài khả năng ngoại ngữ khi đảm nhận công việc tiếp viên hàng không trong 8 năm qua, Kiko Chan cũng có nhiều kinh nghiệm catwalk, chụp ảnh, giao tiếp. Bật mí về phần thi tài năng, đại diện Việt Nam tại cuộc thi cho biết sẽ thể hiện phần thi ca hát. Cô đã dành hơn ba tháng để luyện giọng trước khi đến với cuộc thi.
“Sau khi Miss Globe 2018 kết thúc, dù đoạt giải hay không, tôi cũng sẽ tung MV đầu tay của mình để gửi tặng người hâm mộ. Ca khúc là một bản ballad nhẹ nhàng, phù hợp với chất giọng của mình. Đó cũng là lời cảm ơn chân thành của tôi đến người hâm mộ đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng tôi trong suốt thời gian qua”, Kiko Chan tâm sự. Đêm chung kết cuộc thi Miss Globe 2018 sẽ diễn ra tại Bắc Kinh vào tối 27.1.
Kiko Chan bị trễ lịch trình Miss Globe hai ngày vì trục trặc visa
Xuất thân là tiếp viên hàng không nên cô có lợi thế về sắc vóc và vốn ngoại ngữ lưu loát
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.