Kim Cương: Ưng Hoàng Phúc muốn năm 2017 có thêm con thứ hai

21/11/2015 22:15 GMT+7

(iHay) Có mặt trong ngày ra mắt MV Đưa em đi , siêu mẫu Kim Cương không giấu niềm vui khi nói về em bé trong bụng và dự định sắp tới.

(iHay) Có mặt trong ngày ra mắt MV Đưa em đi, cũng là bài hát chính thức của phim Hùng Ali, siêu mẫu Kim Cương không giấu niềm vui khi nói về em bé trong bụng và dự định sắp tới.

>> Ưng Hoàng Phúc hạnh phúc bên vợ sau khi tuyên bố đã kết hôn
>> Ưng Hoàng Phúc sắp có con trai đầu lòng với siêu mẫu Kim Cương

Kim Cương: Ưng Hoàng Phúc muốn năm 2017 có thêm con thứ hai - ảnh 1Kim Cương cho biết sắp tới cô sẽ tạm gác showbiz, lui về hậu phương chăm sóc gia đình và phụ Ưng Hoàng Phúc quản lý công ty
Đưa em đi là ca khúc do nhạc sĩ trẻ Phan Mạnh Quỳnh - nhạc sĩ của bài hit Vợ người ta sáng tác, được hòa âm phối khí bởi Dương Khắc Linh. Đây là ca khúc đánh dấu sự trở lại của Ưng Hoàng Phúc sau một thời gian khá im ắng trong lĩnh vực âm nhạc.
MV Đưa em đi được sử dụng chủ yếu từ những cảnh quay trong phim Hùng Ali, nội dung nhẹ nhàng, lãng mạn về tình cảm của chàng trai dành cho cô gái, về những lời hứa sẽ cùng nhau về nơi rất yên bình. Một lý do nữa để MV trở nên đặc biệt là cùng thời điểm với việc Kim Cương mang thai con trai đầu lòng của Ưng Hoàng Phúc, vì vậy nội dung của MV như tái hiện lại giai đoạn tình cảm giữa hai người, đồng thời như một lời hứa tình yêu mà Phúc dành cho Kim Cương.
Có mặt bên cạnh Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương không giấu hạnh phúc viên mãn với em bé trong bụng đã được 4 tháng. Cô kể Ưng Hoàng Phúc rất háo hức khi sắp được làm cha, mỗi ngày đều xoa bụng bà xã thăm con. Từng đổ vỡ một lần và làm mẹ đơn thân, sự chăm sóc ân cần của nam ca sĩ khiến cô rất cảm động. Kim Cương chia sẻ về chặng đường gần 4 năm bên nhau, Ưng Hoàng Phúc vẫn ít nói nhưng rất tình cảm, chẳng mấy khi hỏi về chuyện quá khứ. "Nhiều lúc tôi nhìn thấy anh Phúc dạy con riêng của mình học toán, tiếng Anh, kêu con lại ôm hôn bố, trong lòng tôi thấy nghẹn vì hạnh phúc. Anh Phúc rất thích trẻ con, bảo tôi sinh đứa này xong rồi năm 2017 sinh tiếp", Kim Cương cười vui.
Hỏi em bé có ảnh hưởng đến tiến độ làm phim, nữ người mẫu cho hay cô không biết mình mang thai vì quá lu bu lo cho phim. Đến tận hơn 2 tháng rưỡi, thấy nghén mới thử thai, lúc đó phim cũng vừa đóng máy xong.
Kim Cương: Ưng Hoàng Phúc muốn năm 2017 có thêm con thứ hai - ảnh 2Kim Cương cho biết cả hai dự định năm 2017 sẽ kết hôn
Kim Cương: Ưng Hoàng Phúc muốn năm 2017 có thêm con thứ hai - ảnh 3Quế Vân sau ồn ào tự vẫn đã trở lại rạng rỡ mừng bạn thân ra mắt MV
Kim Cương: Ưng Hoàng Phúc muốn năm 2017 có thêm con thứ hai - ảnh 4MV Đưa em đi chính thức ra mắt vào ngày 21.11 và bộ phim Hùng Ali sẽ được công chiếu vào ngày 4.12 
Chim Gõ Kiến
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.