Kim Hye Soo gây ngạc nhiên với thân hình gợi cảm ở tuổi 45

30/11/2015 11:27 GMT+7

Mặc dù đã bước sang tuổi 45 nhưng ngôi sao của Thành thật với tình yêu Kim Hye Soo vẫn khiến người hâm mộ suýt xoa khi vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm đáng mơ ước, Soompi đưa tin.

Mặc dù đã bước sang tuổi 45 nhưng ngôi sao của Thành thật với tình yêu Kim Hye Soo vẫn khiến người hâm mộ suýt xoa khi vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm đáng mơ ước, Soompi đưa tin.

Dù đã sang tuổi 45, Kim Hye Soo vẫn là biểu tượng gợi cảm của phụ nữ Hàn Quốc - Ảnh: AFP/Getty ImagesDù đã sang tuổi 45, Kim Hye Soo vẫn là biểu tượng gợi cảm của phụ nữ Hàn Quốc - Ảnh: AFP/Getty Images
Mới đây, những hình ảnh nữ diễn viên có mặt tại một salon tóc đã được cánh săn ảnh đăng tải lên mạng ngay trước thềm diễn ra lễ trao giải phim Rồng Xanh.
Bức ảnh Kim Hye Soo trong một bộ đồ màu đen bó sát đã làm cư dân mạng vô cùng thích thú và bày tỏ sự ngưỡng mộ bởi người đẹp vẫn giữ được một thân hình đáng mơ ước dù đã bước sang tuổi tứ tuần.
Sinh năm 1970, Kim Hye Soo là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất của Hàn Quốc. Gia nhập vào giới giải trí khi mới 16 tuổi, thành công mà cô có được hôm nay là một sự cố gắng không ngừng nghỉ. Cô góp mặt trong hàng loạt các bộ phim điện ảnh và truyền hình, dần đi từ vai phụ, lên vai thứ và sau cùng là vai chính.
Kim Hye Soo gây ngạc nhiên với thân hình gợi cảm ở tuổi 45 2Bức ảnh khiến người hâm mộ thích thú vì thân hình đáng mơ ước của Kim Hye Soo - Ảnh: Chụp màn hình Soompi
Đi trước rất nhiều nhưng gương mặt như Lee Young Ae, Kim Hee Sun… nhưng trong những đợt sóng văn hóa Hàn Quốc đầu tiên vào giai đoạn 1996, 1997, Kim Hye Soo lại không phải là cái tên được khán giả nhắc tới. Phải đợi đến bộ phim Thành thật với tình yêu đóng cặp với tài tử Bae Jong Jun, Kim Hye Soo mới thực sự được khán giả yêu thích và trở thành ngôi sao được giới trẻ thần tượng.
Khoảng từ năm 2003 trở lại đây, Kim Hye Soo bắt đầu thay đổi táo bạo và mạnh mẽ phong cách của mình. Cô đánh bại cả những đàn em như Lee Hyori, Baek Ji Young để trở thành biểu tượng gợi cảm của phụ nữ Hàn Quốc. Mặc dù theo đuổi hình tượng quyến rũ nhưng thời trang của Kim Hye Soo luôn được đánh giá cao bởi độ tinh tế và phong cách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.