Kim Kardashian bấn loạn vì bị tấn công ở Paris

26/09/2014 09:00 GMT+7

(iHay) Kim 'siêu vòng 3' đã rất hoảng loạn và suýt ngã giữa một rừng fan.

(iHay) Ngôi sao truyền hình thực tế đã rất hoảng loạn và suýt ngã giữa một rừng fan khi bị một người đàn ông giữ lại một cách bạo lực.

>> Kim Kardashian và loạt sao nữ lại lộ ảnh nude
>> Kendall Jenner cấm Kim Kardashian đến xem mình biểu diễn thời trang

 Kim Kardashian bấn loạn vì bị tấn công ở Paris
Kim Kardashian và Kanye West đã khá vất vả tại tuần lễ thời trang Paris - Ảnh: Reuters

Kim cùng chồng là Kanye West và mẹ Kris Jenner đã cùng đến show diễn Balmain tại tuần lễ thời trang Paris. Nhưng trước khi được cảm nhận vẻ đẹp của các mẫu thiết kế mới nhất, họ đã trải qua quãng đường khá khó khăn dù chỉ là từ xe vào sảnh.

Nhiều tay săn ảnh và fan hâm mộ đã vây chật cứng quanh xe của người đẹp khiến cho việc ra khỏi xe của Kim “siêu vòng 3” trở nên khó khăn. Ngôi sao Keeping Up With The Kardashians trong bộ đồ trắng sang trọng đã bấn loạn khi một người đàn ông vô danh dữ tợn giữ cô lại khi Kim cố lách qua đám đông vào phía trong.

Kim đã phải lớn tiếng gọi với chồng mình phía bên kia xe để được trợ giúp. Sau khi được ông xã và đội vệ sĩ hùng hậu ứng cứu, Kim mới thoát được vòng vây.

Nguồn tin của TMZ cho biết đây là hành động của phóng viên Vitalii Sediuk - vốn nổi tiếng vì từng tiếp cận các ngôi sao theo những cách không thể yêu quý ở các sự kiện lớn.

Nam phóng viên này từng muốn hôn Will Smith ở Moscow, ôm đầu gối nam diễn viên Leonardo DiCaprio và Bradley Cooper, phá rối Adele nhận giải thưởng Grammy, chui vào váy nữ diễn viên America Ferrera trong buổi công chiếu phim Bí kíp luyện rồng 2 cũng như đánh vào mặt Brad Pitt tại sự kiện ra mắt bộ phim Maleficent.

 Kim Kardashian bấn loạn vì bị tấn công ở Paris
Vitalii Sediuk khoe việc mình là người đứng sau bày trò với Kim tại Paris - Ảnh: Instagram

Anh này còn không ngần ngại thừa nhận chuyện lộn xộn ở Paris là do mình gây ra trên Instagram. Vitalii gửi lời đến Kim: “Tôi hi vọng là Kim ổn và không giận tôi vì tôi không có ý định gây hại gì cả. Kanye quả là anh chàng may mắn vì Kim là một nữ thần”.

Nhân vật truyền thông người Ukraine thẳng thắn nói “trò đùa” với Kim là cách anh ta biểu tình vì bị Mỹ cấm nhập cảnh.

Sau vụ tấn công Brad Pitt, Vitalii Sediuk bị buộc phải tránh xa các sự kiện giải trí, bao gồm cả những chương trình trao giải thưởng và các lễ ra mắt phim ở khoảng cách 457 m và còn buộc phải tham gia một năm điều trị tâm lý. Ngoài ra, người đàn ông 25 tuổi nói trên phải lao động công ích 20 ngày trong suốt 36 tháng bị quản chế.

Tạ Ban

>> FBI điều tra vụ mẹ Kim Kardashian bị dọa giết
>> Em gái Kim Kardashian bị chỉ trích vì nude quá sớm
>> Kim Kardashian coi chồng như con
>> Em gái Kim Kardashian chính thức cặp bồ với ngôi sao bóng rổ NBA
>> Vợ chồng Kim Kardashian mua dinh thự 420 tỉ đồng
>> Kim Kardashian và Paris Hilton làm lành sau nhiều năm 'cạch mặt' nhau
>> Em gái Kim Kardashian tán tỉnh ngôi sao bóng rổ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.