Kim Kardashian mua quà 400 ngàn đồng mừng sinh nhật chồng

20/06/2014 09:10 GMT+7

(iHay) Món quà quá giản đơn mà Kim 'siêu vòng 3' mừng sinh nhật Kanye West khiến công chúng ngỡ ngàng.

(iHay) Món quà quá giản đơn mà Kim 'siêu vòng 3' mừng sinh nhật Kanye West khiến công chúng ngỡ ngàng.

>> Katie Hopkins chê con gái Kim 'siêu vòng 3' xấu xí
>> Kim Kardashian mua hoa tai kim cương cho con gái 1 tuổi 


 Kim Kardashian muốn sinh thêm con 3
Đồ chơi trẻ em - quà sinh nhật đặc biệt của Kim dành cho rapper - Ảnh: FameFlyNet/PacificCoastNews

Khi đã có tất cả: tiền bạc, danh tiếng, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, người ta còn cần gì trong ngày sinh nhật? Đó chắc hẳn là câu hỏi Kim đã tự vấn khi đến kỷ niệm tuổi 37 của chồng mình - Kanye West. 

Hollywood Life ngày 18.6 cho biết ngôi sao này đã chọn một món quà gây bất ngờ cho chồng, và cả công chúng nữa. Đó là bộ đồ chơi My Monopoly trị giá 20 USD (khoảng 400 ngàn đồng). 

Kèm theo đó, cô thể hiện tình yêu nồng nàn với chồng bằng một tin nhắn mùi mẫn trên Instagram: “Chúc sinh nhật ông xã và người bạn tốt nhất trên thế giới này. Anh đã thay đổi cuộc sống của em nhiều hơn anh tưởng. Cách anh nhìn đời truyền cảm hứng cho em. Em yêu anh rất nhiều!”. 

Quà tặng đối với đôi vợ chồng này không quan trọng lắm. Đối với họ, tình yêu và sự quan tâm thường xuyên mới là điểm cốt yếu. Kim từng thổ lộ cô luôn cố gắng đối xử với chồng giống như ngày nào cũng là ngày sinh nhật của anh. Có lẽ đây là lý do vì sao cặp đôi luôn thắm thiết. 

 Kim Kardashian muốn sinh thêm con 1
Gia đình nhỏ của Kim - Kanye West rất hạnh phúc. Kim đang mong North West sẽ có em trai hoặc em gái trong tương lai - Ảnh: Rex

Hôm 18.6, Kim Kardashian đã có cuộc phỏng vấn độc quyền với Mail Online. Bà mẹ một con trải lòng về cách chăm sóc con cũng như dự định tương lai cho gia đình nhỏ.

Kim tự coi mình là bà mẹ nghiêm khắc với các nguyên tắc dành cho con gái đầu lòng North West. Cô nói mình là người vui vẻ và hài hước nhưng cũng cực khó chịu về giờ ngủ và chỗ ngủ của con. Cô không thích cho bé ngủ chung giường mà luôn rèn cho North quen với việc nằm trong nôi. Tuy nhiên, vào cuối tuần sẽ có ngoại lệ.

Ngôi sao truyền hình thực tế cũng chia sẻ cô hi vọng sẽ sinh thêm. Kim muốn North West có thêm em trai hoặc em gái. Ngôi sao 33 tuổi sinh trưởng trong một gia đình đông đúc nên cô biết nó như thế nào và có lẽ Kim cho rằng có anh chị em là điều tốt cho North.

Kim Kardashian muốn sinh thêm con 1
 Mỗi lần xuất hiện, Kim đều rạng rỡ và thu hút sự chú ý - Ảnh: Splash/GGXMP

Kim nói: “Tôi thích gia đình lớn và chắc chắn tôi sẽ sinh thêm”. Nhưng người đẹp khẳng định cô không theo bước chân của mẹ mình - bà Kris Jenner - có đến 6 người con. “Như thế thì hơi điên”, Kim nói tiếp.

Chủ nhật tuần trước là sinh nhật tròn 1 tuổi của North. Ngôi sao truyền hình thực tế nói rằng hôm đó là Ngày của Cha nên họ chỉ đi ra ngoài, thăm thú một số bảo tàng ở New York. Nhưng cuối tuần này, rapper nổi tiếng và Kim sẽ tổ chức tiệc lớn mừng ngày trọng đại của con tại Los Angeles.

Từ khi có con, Kim Kardashian vất vả hơn trong việc sắp xếp thời gian và cân bằng mọi thứ: công việc, chồng, con, bạn bè và các mối quan hệ. Tuy nhiên, cho đến nay cô đã làm rất tốt: chương trình truyền hình thực tế Keeping Up With The Kardashians vẫn được yêu thích. Mỗi lần xuất hiện, Kim đều được công chúng chú ý, cuộc sống gia đình có trật tự và tình cảm giữa 2 vợ chồng Kim - Kanye West vẫn rất tuyệt. Người phụ nữ này đang rất viên mãn và hạnh phúc.

Tạ Ban

>> Kim Soo Hyun phủ nhận cáo buộc ‘dao kéo’ của phía Trung Quốc
>> Em trai Kim siêu vòng 3 'từ' chị gái trên Twitter
>> Kim Kardashian chán tuần trăng mật
>> Khai quật' thiên tình sử dày cộm của Kim 'siêu vòng ba
>> Rò rỉ ảnh đám cưới Kim ‘siêu vòng 3’
>> Con đường đến với hạnh phúc của Kim Kardashian và Kanye West
>> Lý Nhã Kỳ lấy 3 món thời trang - kim cương quyên tiền ủng hộ biển Đông
>> Jay-Z ví đám cưới của Kim 'siêu vòng 3' là gánh xiếc
>> Kim Kardashian, Rita Ora hớ hênh trên thảm đỏ Met Ball
>> Kim Kardashian và Kanye West chính thức nên duyên vợ chồng
>> Serena Williams tư vấn áo cưới cho Kim ‘siêu vòng 3’
>> Kim Kardashian và Kanye West sẽ đám cưới ngay trong tuần này

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.