Kim Kardashian muốn theo học trường luật

25/09/2016 20:06 GMT+7

Nếu có thời gian, người đẹp siêu vòng ba Kim Kardashian muốn theo học trường luật giống như người cha quá cố của mình.

Chia sẻ với tạp chí Wonderland, ngôi sao truyền hình thực tế 35 tuổi nói: "Nếu mọi thứ chậm lại và tôi có thời gian, tôi thật sự muốn theo học trường luật. Đó là điều mà tôi có thể làm khi ở tuổi này".

Kim Kardashian là một cô nàng nổi tiếng, thường xuyên xuất hiện trên mặt báo với các tin tức giật gân. Ít ai biết rằng người cha quá cố của cô, ông Robert Kardashian là luật sư trong vụ án giết vợ mà cầu thủ O. J. Simpson chính là nghi phạm, từng gây rúng động nước Mỹ một thời.

Vì vậy, dù nghi ngờ vào khả năng của vợ rapper Kanye West nhưng nhiều người cho rằng Kim có thể làm được điều này nếu cố gắng, bởi ít nhiều cô cũng mang trong mình dòng máu của một luật sư.
Kim và người cha quá cố Robert Kardashian Ảnh: Instagram NV
Nếu điều này trở thành sự thật thì đây là lần đầu tiên Kim bước chân vào giảng đường đại học. Marie Claire tiết lộ, bà mẹ hai con chỉ mới tốt nghiệp cấp ba.

Các fan của Kim siêu vòng ba thì không quan tâm mấy đến chuyện cô sẽ trải qua những ngày đầu tiên ở giảng đường đại học như thế nào hay thần tượng của họ có thể trụ được bao lâu ở ngôi trường dành cho những con người "khô khan" ấy. Họ chỉ tò mò Kim sẽ mặc gì khi đi học.

Nhiều người khuyên chị gái siêu mẫu Kendall Jenner chỉ cần học hỏi Amal Clooney, vợ của tài tử George Clooney là được. Amal Clooney nổi tiếng là một luật sư xinh đẹp, am hiểu thời trang và có gu ăn mặc tinh tế.
Các fan so sánh phong cách ăn mặc của Kim và vợ tài tử George Clooney Ảnh: Marie Claire
Còn nếu không thể theo học trường luật, Kim có một kế hoạch khác: "Tôi muốn trở thành một nhân viên điều tra. Đó là sở trường của tôi. Tôi có thể tìm hiểu mọi thứ".

Ngày 24.9, Kim Kardashian chính thức chia sẻ trên website của mình rằng cô sẽ bầu cho bà Hillary Clinton, thay vì ông Donald Trump như nhiều người đồn đoán trước đó.

"Tôi tin Hillary sẽ là đại diện tốt nhất cho đất nước chúng ta và bà ấy cũng là người giỏi nhất. Năm nay, tôi không chỉ bỏ phiếu cho mình mà còn cho các con. Vì vậy, tôi phải xem xét cẩn thận trước khi đưa ra quyết định", Kim nói.

Vợ chồng Justin Timberlake và Jessica Biel tổ chức chương trình gây quỹ ủng hộ Hillary tại nhà riêng Ảnh: Instagram NV
Trong cuộc đua đến chức tổng thống Mỹ lần này, ứng cử viên Hillary Clinton được đông đảo nghệ sĩ tại Hollywood ủng hộ, bao gồm Tom Hanks, Jennifer Lopez, Owen Wilson...

Vợ chồng Justin Timberlake và Jessica Biel đã tổ chức một chương trình gây quỹ ủng hộ cho Hillary tại nhà riêng. Dàn sao trong bom tấn Avengers The Avengers: Age of Ultron thực hiện video clip trực tuyến khuyến khích người dân Mỹ bỏ phiếu cho ứng cử viên Hillary, giúp bà chiến thắng trước đối thủ là tỉ phú Donald Trump.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.