Kim Lý khen ngợi Hồ Ngọc Hà giữa sự kiện đông người

15/04/2018 17:31 GMT+7

Sau khi trở về từ chuyến du lịch với gia đình Hồ Ngọc Hà, Kim Lý xuất hiện tại một sự kiện với vai trò đại sứ thương hiệu cho một hãng hàng thời trang cao cấp tại Hà Nội.

Sự kiện nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới mộ điệu Hà thành. Một trong những khách mời đặc biệt phải kể ngài Jean Lesly Benoit - Đại sứ Cộng hòa Haiti tại Việt Nam và phu nhân Jovana Benoit Haiti, nhà sản xuất của bộ phim Red Violin từng đoạt giải Oscar - Niv Fichman, hoạ sĩ Nguyễn Khắc Chinh, người mẫu Quốc Việt.
Kim Lý nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự kiện nhờ vẻ ngoài bảnh bao, nam tính trong trang phục của nhà thiết kế Antonio De Torres, cựu chuyên viên cấp cao của hàng loạt những nhãn hiệu như Gucci, Christian Dior, Giorgio Armani… Ông nhận định nam diễn viên gốc Việt sở hữu hình mẫu lý tưởng mà nhiều nam giới đang theo đuổi: điển trai, nam tính, thanh lịch, hiểu biết, sành sỏi và rất thời trang.
Vẻ lãng tử của người mẫu gốc Việt trong trang phục của nhà mốt Antonio De Torres
Trong sự kiện, khi nhận được câu hỏi về sự thay đổi trong gu thời trang sau khi quen biết Hồ Ngọc Hà, Kim Lý cho biết: "Về thời trang, tôi vẫn là tôi thôi. Thời trai trẻ, tôi thích mình năng động và nhiều màu sắc hơn. Ở tuổi 35, tôi thích những gam màu trầm và trung tính như: đen, trắng, xám, nâu. Một trong những nhà thiết kế tôi yêu thích gần đây là Antonio De Torres. Ông có tầm nhìn thời trang rất tuyệt vời”.
Về tính cách, anh nhận thấy mình có một số thay đổi nhỏ. “Tôi là người bị nghiện công việc, làm ngày đêm và nghĩ mình thực sự rất chăm chỉ, cho đến khi gặp Hồ Ngọc Hà. Sự chuyên nghiệp, ân cần, chuyên tâm của cô ấy trong công việc khiến tôi ngưỡng mộ và là nguồn cảm hứng để tôi làm việc chăm chỉ hơn mỗi ngày", nam diễn viên chia sẻ.
Có vẻ như tình cảm của cả hai đang tiến triển khá tốt. Cuối tháng 3 vừa qua, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đi du lịch tại Nha Trang cùng gia đình và con riêng của cô. Đôi trai tài gái sắc không còn ngần ngại mà công khai khoe những khoảnh khắc tình tứ bên nhau trên bãi biển.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.