Kim Min Joon gây bức xúc vì giơ ngón tay thối

29/06/2014 10:23 GMT+7

(iHay) Hành động của ngôi sao hạng A khiến báo chí cũng như cộng đồng fan vô cùng thất vọng.

(iHay) Nam diễn viên Kim Min Joon đã trở thành chủ đề tranh cãi những ngày gần đây khi anh giơ ngón tay thối về phía phóng viên khi phản đối bị chụp hình.

>> Thiên thần Victoria's Secret bị chỉ trích vì giơ 'ngón tay thối
>> Kristen Stewart làm xấu mình với ngón tay thối

 
Hành động giơ ngón tay thối khiến nhiều người thất vọng - Ảnh: Newsen

Sáng 28.6, khi xuất hiện tại sân bay Incheon để xuất ngoại công tác, Kim Min Joon đã có một hành động khiến cả fan và cánh phóng viên có mặt tại sân bay lúc đó vô cùng bất ngờ. Để tỏ thái độ phản đối phóng viên chụp ảnh mình, nam diễn viên đã giơ “ngón tay thối” chỉ thẳng vào phía phóng viên.

Vốn là một nghệ sĩ có tiếng tại xứ sở kim chi, hành động khiếm nhã này của Kim Min Joon đã khiến hình tượng tốt đẹp trong lòng cộng đồng fan bấy lâu nay bị sụp đổ.

Mặc dù công ty quản lý của Kim Min Joon đã ngay lập tức lên tiếng  xin lỗi vì hành động “bồng bột” trên nhưng bức ảnh “ngón tay thối” của nam diễn viên đã ngay lập tức trở thành chủ để nóng trên mạng hai ngày nay. Rất nhiều người thể sự thái độ bức xúc trước hành động coi thường người khác của anh chàng này.

“Hành động quá thiếu suy nghĩ đối với một người đã có tên tuổi như anh ta. Anh ta nên rút khỏi làng giải trí và ở nhà rồi muốn làm gì thì làm. Chào tạm biệt”, một độc giả bình luận.

Cho tới thời điểm hiện tại Kim Min Joon vẫn chưa có bất kì động thái nào trước hành động gây mất hình tượng này của mình.

Kim Min Joon sinh năm 1976, là một ngôi sao đa tài vừa là diễn viên, DJ vừa là người mẫu. Dưới cái tên "DJ Vesper MJ", Kim hoạt động tích cực tại các quán bar và sàn nhạc, trở thành DJ nổi tiếng từ năm 2009.

Anh tham gia khá nhiều phim truyền hình và điện ảnh như A Love, Tazza, Hindsight, Surgeon Bong Dal-hee, The Emperor's Concubine…

 Nhật Hạ

>> Thiên thần Victoria's Secret bị chỉ trích vì giơ 'ngón tay thối
>> Đèn Giáng sinh có hình 'ngón tay thối
>> Kristen Stewart làm xấu mình với ngón tay thối

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.