Kim Nam Jin chinh phục khán giả với "Lồng đèn kéo quân"

07/05/2005 10:25 GMT+7

Đã từng được khán giả yêu thích qua phim Chuyện tình vượt thời gian, lần này Kim Nam Jin gặp lại khán giả xem truyền hình Việt Nam với vai diễn được nhiều bạn trẻ yêu thích trong Lồng đèn kéo quân. Anh nhanh chóng trở thành thần tượng của Hàn Quốc nhờ những vai diễn này.

Sau khi Chuyện tình vượt thời gian được phát sóng, Kim Nam Jin nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả trẻ. Họ mếm mộ vẻ điển trai, phong cách lạnh lùng hào hoa của anh, song đối với các nhà phê bình phim thì Kim Nam Jin vẫn chưa được xem là người biết diễn! Có những cảnh anh diễn xuất bị xơ cứng, không thể hiện được cảm giác hoặc không thể chứng tỏ nhân vật của mình là người có bản lĩnh.

Kim Nam Jin bị đánh giá là chưa diễn đạt được cái hồn của nhân vật và muốn diễn xuất sắc, thành công như anh bạn So Ji Sub thì Kim Nam Jin phải trải qua nhiều thể nghiệm hơn nữa. Không phải điển trai là có thể thành danh, muốn thành công cần phải có thực tài, phải được tôi luyện.

Những diễn viên chính trong phim "Lồng đèn kéo quân"

Tuy nhiên, cuối cùng anh đã lọt vào danh sách Gương mặt điện ảnh nổi bật của màn ảnh Hàn Quốc năm 2003. Đây là niềm động viên khích lệ rất lớn đối với Kim Nam Jin. Cũng cùng năm đó, Kim Nam Jin đã được mời đóng vai chính trong bộ phim điện ảnh Spring Bear's Love với Bea Doo Na. Anh tâm sự: "Vì chưa có kinh nghiệm trong diễn xuất cộng với dáng dấp bề ngoài của mình, nên đạo diễn thường "ép" tôi vào những nhân vật luôn kiêu ngạo, lạnh lùng, vì diễn như vậy tôi sẽ dễ thể hiện hơn là đóng những kiểu vai như của So Ji Sub - một người có trái tim chân tình trong tình yêu nhưng lại ma mãnh trong cuộc sống và giỏi ngụy trang mình thành kẻ không ra gì. Tôi rất thích diễn xuất đa dạng của So Ji Sub, anh ấy vào vai nhuần nhuyễn, cuốn hút bạn diễn từng tí một".

Ngoài đời, Kim Nam Jin là một người trầm tính và nghiêm túc trong công việc. Sắp tới Kim Nam Jin sẽ tham gia đóng phim Tháng 12 của thanh thiếu niên (MBC). Anh sẽ vào vai Jung Woo - chàng trai tình cờ chọn môn đua xe đạp địa hình trên núi và yêu điên cuồng môn thể thao này. Hiện Kim Nam Jin đang dành thời gian tập đi xe địa hình. Đây là vai diễn dành riêng cho Kim Nam Jin ngay sau khi phim Mối tình đầu của hoàng tử kết thúc.

Theo VTV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.