Kim Tae Hee chia sẻ về quãng thời gian khó khăn khi yêu Bi Rain

20/01/2016 09:32 GMT+7

Trong bài phỏng vấn mới đây trên tạp chí InStyle số tháng 2, 'nữ thần sắc đẹp' của Hàn Quốc thẳng thắn khi chia sẻ về công việc và chuyện tình cảm lâu năm với nam ca sĩ, diễn viên Rain.

Trong bài phỏng vấn mới đây trên tạp chí InStyle số tháng 2, 'nữ thần sắc đẹp' của Hàn Quốc thẳng thắn khi chia sẻ về công việc và chuyện tình cảm lâu năm với nam ca sĩ, diễn viên Rain.

Kim Tae Hee và Bi Rain từng có những khoảng thời gian bất đồng và cãi vã khi yêu nhau - Ảnh: Reuters Kim Tae Hee và Bi Rain từng có những khoảng thời gian bất đồng và cãi vã khi yêu nhau - Ảnh: Reuters
Khi được hỏi điều hấp dẫn nhất ở Rain, nữ diễn viên 36 tuổi cho biết: "Chúng tôi trò chuyện nhiều vì làm cùng lĩnh vực. Khi mới bắt đầu một mối quan hệ, ai cũng chỉ muốn thể hiện mặt tốt của bản thân. Tiếp xúc nhiều hơn, chúng tôi cũng bắt đầu có những cuộc cãi vã và trải qua nhiều thời điểm khó khăn. Tuy nhiên, tôi nhận ra anh ấy là người có tấm lòng nhân hậu và một trái tim ấm áp. Tôi nghĩ chúng tôi có thể thông cảm cho những khuyết điểm của nhau".
Kim Tae Hee cũng cho biết các cuộc hẹn hò của hai người cũng diễn ra bình thường như bao cặp đôi khác. Cả hai cùng đi ăn và trò chuyện, chia sẻ những sở thích giống nhau. Cô thổ lộ: “Bình thường, tôi là người ít nói, còn Rain lại nói nhiều và hài hước".
Về công việc, cô tâm sự rằng bộ phim truyền hình mới nhất Thiên tài lang băm cho thấy sự trưởng thành trong diễn xuất và cả nhân cách của nữ diễn viên. Kim Tae Hee nói: “Khi càng lớn tuổi, tôi càng nhận thấy trách nhiệm của bản thân có tác động như thế nào đối với xã hội với tư cách là người nổi tiếng. Khi nhận được quá nhiều tình cảm của công chúng, tôi cũng luôn cố gắng đáp trả lại sự yêu mến đó bằng cách nỗ lực diễn xuất”.
Chuyện tình của Bi Rain và Kim Tae Hee bắt đầu từ năm 2013. Dù nam diễn viên của phim Ngôi nhà hạnh phúc kém bạn gái 2 tuổi nhưng đây luôn là cặp đôi đẹp của làng giải trí Hàn và được giới truyền thông săn đón hàng đầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.