Kim Tae Hee chưa vội lên xe hoa với Rain

09/07/2013 15:04 GMT+7

(iHay) Kim Tae Hee còn không định ra đón người yêu ngày xuất ngũ 10.7.

(iHay) Nhân việc cô bạn Lee Hyori lên xe hoa với “trai xấu” Lee Sang Soon vào tháng 9 tới, nữ diễn viên Kim Tae Hee cũng đã được hỏi đến chuyện tình cảm và dự định kết hôn của mình.

>> Kim Tae Hee mua nhiều sô-cô-la nhưng không dành cho Bi Rain
>> Bi Rain bị phạt gì khi vi phạm kỷ luật quân đội?

Kim Tae Hee
Kim Tae Hee là diễn viên hạng A của Hàn Quốc. Ngôi sao Chuyện tình Harvard cũng không còn trẻ 

Người đẹp 33 tuổi vừa có một bộ phim rất thành công Jang Ok Jung, Live For Love vui vẻ trả lời: "Giai đoạn hẹn hò của tôi cùng một anh chàng thường rất dài. Tôi chưa từng quen ai vài tháng cả. Tôi thường hẹn hò với một chàng trai ít nhất là một hoặc hai năm. Phải mất một thời gian dài để hiểu được một ai đó. Vì vậy, tôi cần có thời gian để xây dựng sự tin tưởng lẫn nhau trước khi tiến đến hôn nhân".

Bên cạnh đó, nữ hoàng quảng cáo của Hàn Quốc cũng cho biết chưa xác định nam ca sĩ Rain sẽ là người chồng tương lai của mình.


 Chuyện tình giữa Kim Tae Hee và Rain tốn nhiều giấy mực - Ảnh: Soompi

Ngày mai (10.7), Rain sẽ chính thức xuất ngũ sau thời gian phục vụ trong quân đội với nhiều lùm xùm. Các fan rất hi vọng Kim Tae Hee sẽ ra đón người yêu, tuy nhiên, người đại diện Kim Tae Hee đã nhanh chóng lên tiếng để xác thực tin tức này.

“Kim Tae Hee không có kế hoạch ra đón Rain trong ngày xuất ngũ. Cô ấy cảm thấy không cần thiết phải gây chú ý, ngoài ra còn rất bận rộn với lịch chụp hình quảng cáo và vài sự kiện", Nate dẫn lời người đại diện của Kim Tae Hee hôm 9.7.

Cặp đôi này bị lộ chuyện yêu đương vào đầu năm 2013. Nếu đúng như lời Kim Tae Hee chia sẻ, đám cưới với Rain nếu có sẽ không diễn ra trong năm nay.

Nguyễn Thủy

>> Lộ chuyện hẹn hò, Bi Rain tự kiểm điểm trong một tuần
>> Bi Rain sẽ nhận án phạt vào tuần tới
>> Bi Rain bị điều tra vì bí mật hẹn hò Kim Tae Hee
>> Rộ tin Kim Tae Hee bí mật hẹn hò với ca sĩ Bi Rain
>> Leeteuk nhập ngũ, Bi Rain nhập viện
>> Bi Rain gia nhập “Biệt đội tiêm kích”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.