Kim Tae Hee, Rain phủ nhận tin đồn bí mật đám cưới

17/04/2015 16:00 GMT+7

(iHay) Việc Rain gia nhập đạo công giáo của bạn gái làm dấy lên tin đồn cả hai đã sẵn sàng cho việc kết hôn.

(iHay) Ca sĩ - diễn viên Rain và nữ diễn viên Kim Tae Hee hôm 17.4 đã phải lên tiếng phủ nhận tin đồn đang lên kế hoạch đám cưới sau 2 năm hẹn hò.

>> Jun Ji Hyun - Kim Tae Hee là trùm bất động sản trong giới sao Hàn


Công chúng ủng hộ cặp đôi hàng đầu showbiz Hàn kết hôn, đặc biệt khi nữ diễn viên Chuyện tình Harvard đã 35 tuổi - Ảnh: trang cá nhân

Truyền thông Hàn Quốc mới đây xôn xao chuyện hai ngôi sao hạng A của Hàn Quốc đã nhận được sự chấp thuận của gia đình và đang lên kế hoạch cưới xin cụ thể, bao gồm việc sắp xếp chụp ảnh cưới.

"Kim Tae Hee chưa có kế hoạch kết hôn trong năm nay. Cô ấy vẫn đang hẹn hò với Rain, nhưng không có đám cưới bí mật nào", quản lý của nữ diễn viên Nấc thang lên thiên đường ngắn gọn.

Công ty quản lý của Rain - Cube Entertainment - đưa vừa ra tuyên bố: "Trái với lời đồn, Rain chưa sắp xếp cuộc gặp gỡ giữa cha mẹ hai bên và do đó chưa có kế hoạch kết hôn chi tiết".

Hai ngôi sao xứ Hàn bị lộ chuyện hẹn hò vào ngày 1.1.2013. Tại thời điểm đó, ca sĩ Rain đang tại ngũ nên sự việc từng gây ra khá nhiều lùm xùm. Có tin hai bên gia đình của Rain và Kim Tae Hee đều không muốn dâu/rể lại là một ngôi sao giải trí nữa. Rain cũng đã gia nhập đạo công giáo La Mã của bạn gái, sinh hoạt ở khu vực Samseong-dong (Seoul, Hà Quốc), làm dấy lên tin đồn đã hai đã sẵn sàng cho việc kết hôn.

Rain năm nay 33 tuổi, khởi nghiệp là ca sĩ K-pop trong những năm 2000, nhưng gần đây hoạt động mảng phim ảnh nhiều hơn. Anh vừa kết thúc quá trình quay hình cho bộ phim truyền hình Diamond Lover (Người tình kim cương) với mức đầu tư 150 triệu NDT (hơn 500 tỉ đồng) ở Trung Quốc. Trong khi đó, Kim Tae Hee năm nay 35 tuổi, là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng và thành công nhất của Hàn Quốc hiện nay.

Nguyễn Thủy

>> Jun Ji Hyun - Kim Tae Hee là trùm bất động sản trong giới sao Hàn
>> Rain và Kim Tae Hee lộ clip hẹn hò
>> Rain: Chuyện tình của tôi với Kim Tae Hee vẫn tốt đẹp
>> Kim Tae Hee - sao Hàn được yêu thích nhất châu Á
>> Kim Tae Hee chưa vội lên xe hoa với Rain

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.