Kim Thành nhóm S Girls ẵm 300 triệu đồng khi lên ngôi 'Nữ hoàng quyến rũ'

02/07/2019 20:59 GMT+7

Sau sự cố gợi cảm quá đà trên sóng truyền hình, Kim Thành xuất sắc đăng quang Nữ hoàng quyến rũ 2019 .

Vượt qua hàng trăm ứng viên ở vòng casting và sau đó là 14 thí sinh xuất sắc nhất trong ngôi nhà chung, Kim Thành (thành viên S Girls) chinh phục thành công vương miện Nữ hoàng quyến rũ 2019. Đây là kết quả đã được khán giả dự đoán trước bởi xuyên suốt 18 tập phát sóng với hàng loạt những thử thách khó nhằn, Kim Thành luôn hoàn thành tốt và là thí sinh có phong độ thể hiện ổn định, nổi bật nhất trong Top 15. Với ngôi vị cao nhất, Kim Thành nhận tổng giải thưởng lên đến 300 triệu đồng và được trao bởi MC Quyền Linh.
Xuất thân là một ca sĩ chuyên nghiệp, ít ai nghĩ rằng Kim Thành có thể tỏa sáng ở một sân chơi không liên quan mấy tới lĩnh vực cô đang theo đuổi. Song trải qua các thử thách, thành viên nhóm nhạc S Girls luôn đưa khán giả đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác khi ở cô bộc lộ nhiều tố chất để trở thành một "nữ hoàng" thật thụ.
Trong Top 15 cô gái trong ngôi nhà chung, Kim Thành không chỉ có sắc vóc nổi trội, mà cô còn chiếm được tình cảm của các thí sinh khác với tính cách chân thật, cởi mở nhưng lại bộc trực, thẳng thắn. Kim thành được nhà báo Minh Đức nói riêng và hội đồng ban giám khảo nói chung dành nhiều lời khen ngợi. Và đó là lý do thành viên nhóm nhạc S Girls được xướng tên ở ngôi vị quán quân của chương trình.
Hậu đăng quang, Kim Thành (giữa) tuyên bố không tham gia thêm bất cứ cuộc thi nhan sắc nào khác

Ảnh: BTC

Chia sẻ ngay sau khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất, Kim Thành không kìm được cảm xúc. Từng tham gia nhiều cuộc thi ở nhiều lĩnh vực khác nhau, song đây là lần đầu tiên Kim Thành chạm ngõ một sân chơi hoàn toàn mới lạ. Điều đó mang đến cho cô những trải nghiệm thú vị. Và điều đặc biệt Kim Thành chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ là quán quân của mùa giải năm nay.
Trước đó trong tập 14 lên sóng hồi tháng 6, Kim Thành gây tranh cãi khi diện bikini tạo dáng uốn éo táo bạo trên sóng truyền hình.
Dù phải đối diện với những ý kiến trái chiều, nhưng đến thời điểm hiện tại, Kim Thành khẳng định cô không mất gì khi tham gia Nữ hoàng quyến rũ. Ngược lại, nữ ca sĩ học hỏi được nhiều kinh nghiệm và khám phá thêm nhiều khả năng mới của bản thân. Tuy nhiên, cô cho biết: “Sau sự cố đó, Thành nghĩ mình sẽ không tham gia thêm chương trình nào về sắc đẹp nữa. Thay vào đó sẽ trau dồi thêm kiến thức thanh nhạc hoặc tham gia một vài khóa học ngoài để bổ trợ cho công việc ca hát. Hi vọng khán giả sẽ luôn đồng hành cùng Thành trên con đường phía trước”.
Kim Thành được biết đến như là biểu tượng gợi cảm của nhóm nhạc S Girls, được thành lập tại cuộc thi Nhân tố bí ẩn năm 2016 và là cô học trò xuất sắc của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Trước khi trở thành quán quân Nữ hoàng quyến rũ 2019, Kim Thành từng vào Top 4 Học viện ngôi sao 2014 và từng đoạt Á quân Gương mặt thân quen 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.