Kim Tử Long khiến Trường Giang bái phục với điệu nhảy chế

23/12/2019 11:24 GMT+7

Trong tập 12 chương trình Ai là số 1, kết hợp cải lương và dance sport, Kim Tử Long khiến Trường Giang bái phục với điệu nhảy mới chế của mình.

Chào sân đầu tiên chính là những bước nhảy uyển chuyển trong tiết mục dance sport của “hoàng tử khiêu vũ” Tuấn Đạt. Nếu cả biệt đội gồm Kim Tử Long, Thúy Ngân, Thanh Duy, Lâm Vỹ Dạ và Hari Won đều không thể rời mắt và hết lời khen ngợi khi thưởng thức, thì bất ngờ Trường Giang lại đi ngược xu hướng: “Các bạn nhảy cũng được cũng đẹp đó nhưng chưa xuất sắc lắm. Anh sẽ mời ra đây một cặp nhảy đỉnh. Trong chương trình chúng ta có những bậc thầy về nhịp. Nhịp biết họ, họ biết nhịp, hai người không biết nhau. Mời Thúy Ngân và giáo sư về dance sport Kim Tử Long”.
Nhanh chóng hòa vào cuộc vui, Kim Tử Long và Thúy Ngân khiến khán giả liên tục bật cười thích thú với tiết mục “nhảy thì ít, xô đẩy nhau thì nhiều” của mình. Không quên giải thích về màn trình diễn, Kim Tử Long còn chủ động truyền kinh nghiệm cho Tuấn Đạt: “Vừa rồi anh đã kết hợp giữa hiện đại và dân gian. Anh đã kết hợp giữa dance sport và cải lương”. Nghe vậy, Trường Giang cho biết: "Tôi chưa bao giờ thấy một vận động viên nào mà nhảy có thể đưa mấy động tác của cải lương vào như vậy, bái phục", vừa nói anh vừa diễn tả lại hành động của nam nghệ sĩ cải lương khiến khán giả và dàn khách mời cười ngất. 

Kim Tử Long và Thúy Ngân khiến khán giả bật cười thích thú khi thể hiện tài nhảy dance sport trên sân khấu

Ảnh: BTC

Thanh Duy cũng đồng tình với nghệ sĩ Kim Tử Long, nam ca sĩ chia sẻ nếu biết kết hợp giữa hồ quảng và dance sport sẽ cho ra tiết mục xuất sắc. Trở lại với nhiệm vụ, Hari Won và Thanh Duy bắt đầu điều tra về thời gian vào nghề của Tuấn Đạt, trong khi Kim Tử Long nhận ra người quen cùng chiêu hỏi tới tấp: “Anh xem em trên mạng rồi. Em biết Khánh Thi không và em có liên quan gì với Khánh Thi không? Giải thưởng nào em cảm thấy hãnh diện nhất?”. Tuấn Đạt đều đưa ra câu trả lời: “Ngày trước em là học trò của cô Khánh Thi. Giải thưởng em tự hào nhất là vô địch quốc gia năm ngoái”. Khẳng định chắc nịch này đã khiến các khách mời hoàn toàn tự tin vị trí số 1 không ai khác ngoài Tuấn Đạt.

Tuấn Đạt khiến khán giả và khách mời mãn nhãn với màn khiêu vũ chuyên nghiệp

Ảnh: BTC

Ngoài ra, chương trình còn đem đến tiết mục của Trần Thị Ny với màn "lột xác" từ lọ lem thời cổ tích thành nàng lọ lem thời tập gym với cơ bắp cuồn cuộn. Cô giới thiệu mình có thể nâng tạ được 140kg, câu nói chào sân của Trần Thị Ny đã giúp Trường Giang có cớ “chọc ghẹo” đưa Thúy Ngân vào tầm ngắm: “Bạn gánh Thúy Ngân nổi không?”. Màn thị phạm thành công đã khiến nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ sững sờ: “Còn khỏe hơn anh Giang luôn. Anh Giang làm gì khiêng em nổi”. Nghe vậy, Trường Giang phũ phàng: “Anh không có nhu cầu khiêng em nhá”.

Màn "lột xác" từ lọ lem với váy áo lộng lẫy đến cô gái nâng tạ với cơ bắp cuồn cuộn của Trần Thị Ny khiến khán giả bất ngờ

Ảnh: NVCC

Nối tiếp Thúy Ngân, Lâm Vỹ Dạ và Kim Tử Long nhanh chóng lên điều tra thực tế về cơ bắp của Trần Thị Ny. “Hứa Minh Đạt cỡ này không?”, câu hỏi thăm dò của Kim Tử Long đã khiến Lâm Vỹ Dạ thẳng thắn: “Không anh, nhỏ lắm”. Khẳng định mình cũng từng luyện tập như Trần Thị Ny, Kim Tử Long khiến ai nấy đều ngạc nhiên: “Anh đã từng tập ở rất nhiều câu lạc bộ. Anh đẩy tạ rất là nặng nha. Nhưng mà sau một thời gian anh bỏ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.