Kim Tuyến, Trịnh Kim Chi cổ vũ Nam Cường nhảy bao bố

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
03/08/2018 20:19 GMT+7

Cùng với nghệ sĩ Xuân Hương, Trịnh Kim Chi, Kim Tuyến, Hà Thúy Anh, Chí Thiện, hai mẹ con diễn viên Kiều Trinh - Thanh Tú, ca sĩ Nam Cường đã có một ngày vô cùng ấm áp, hạnh phúc cùng các em nhỏ mồ côi, cơ nhỡ.

Sau liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát Hạnh phúc đời tôi diễn ra vào giữa tháng 7 vừa qua, Nam Cường nhanh chóng trở lại với nhiều hoạt động ca hát, từ thiện thay vì... nghỉ xả hơi. Là người có nhiều gắn bó với các hoạt động cộng đồng nên sáng 3.8, nam ca sĩ Bay giữa ngân hà cùng đông đảo nghệ sĩ Việt đã đến Trung tâm Giáo dục Dạy nghề thanh niên (Gò Vấp, TP.HCM) để giao lưu với các trẻ em mồ côi, cơ nhỡ và khuyết tật trong chương trình Gắn kết yêu thương.
Có mặt từ sáng sớm nhưng Nam Cường vẫn rất tươi tắn dù tối qua lưu diễn về đến nhà rất khuya. Tuy nhiên, chính sự chào đón nhiệt tình của các em nhỏ tại đây khiến nam ca sĩ tan hết mệt mỏi. Ngoài ca hát và tặng quà, trao học bổng, nam diễn viên Những thiên thần áo trắng còn không ngại “lăn xả” hết mức khi cùng các em nhỏ hợp sức trong trò chơi nhảy bao bố, đá bóng…
Các nghệ sĩ ôm thùng từ thiện, quyên góp được hơn 50 triệu đồng từ các mạnh thường quân Ảnh: Lê Huy
Chứng kiến nhiều mảnh đời khó khăn, cơ nhỡ, Nam Cường xúc động: “Từ ngày có con, làm cha mẹ, tôi càng cảm nhận mái ấm gia đình, tình thương và sự che chở là quan trọng và quý giá đến mức nào. Hôm nay đến đây, thật sự tôi cảm thấy bồi hồi khi nhìn những em nhỏ không may mắn. Tuy nhiên, thay vì buồn bã, tôi chọn cách truyền cảm hứng cho các em bằng việc cùng nhau tạo ra những kỷ niệm đẹp, khoảnh khắc đáng nhớ và nhất là mang nhiều tiếng cười cho nhau. Bởi cuộc sống này lắm điều suy nghĩ, cứ cùng nhau cười, cùng vui vẻ và động viên nhau sẽ là điều quý giá nhất”.
Gắn kết yêu thương là hoạt động xã hội tình nguyện do Nhà văn hóa Thanh niên tổ chức từ năm 2014. Chương trình đã tạo được sức lan tỏa rộng lớn trong cộng đồng với 3.600 bữa ăn chất lượng cao, gần 4.000 phần quà tặng, gần 400 triệu đồng cùng tấm lòng của đông đảo văn nghệ sĩ đến với hoàn cảnh khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.