Kim Woo Bin đau đầu chuyện đòi nợ cát sê khi đang chữa trị ung thư

06/12/2017 10:48 GMT+7

Dù đang đau đớn chống chọi với căn bệnh ung thư vòm họng, nhưng tài tử Yêu không kiểm soát vẫn không được nghỉ ngơi khi phải tìm cách đòi lại số tiền cát sê quảng cáo bị quỵt lên tới 66 triệu won.

Báo chí Hàn Quốc cho hay một nhãn hàng đã chấm dứt hợp đồng với Kim Woo Bin ngay sau khi anh tuyên bố về căn bệnh ung thư vòm họng vào giữa tháng 7. Nhãn hàng này tuyên bố họ buộc phải cắt hợp đồng dù còn hiệu lực tới ngày 31.1.2018 vì tình trạng sức khỏe của Kim Woo Bin không đảm bảo để thực hiện lịch trình theo kế hoạch. Và cho đến nay, tài tử 28 tuổi vẫn chưa nhận được cát sê làm đại diện thương hiệu quảng cáo cho công ty này, trị giá 66 triệu won.
Không chỉ Kim Woo Bin mà nhiều sao Hàn có tên tuổi khác cũng bị quỵt cát sê khi tham gia đóng quảng cáo hay đóng phim như nam diễn viên Go Soo hay 'nàng cỏ' Goo Hye Sun.
Nam diễn viên Go Soo quyết kiện công ty quảng cáo để tránh tiền lệ bị quỵt cát sê ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALLKPOP
Tin Goo Hye Sun bị quỵt cát sê đóng phim suốt 6 năm qua khiến nhiều khán giả bất ngờ ẢNH: CHỤP LẠI MÀN HÌNH ALLKOP
Tài tử 39 tuổi Go Soo bị quỵt tiền cát sê quảng cáo lên tới 125 triệu won từ một công ty quảng cáo Hàn Quốc, dẫu giao dịch làm việc từ tháng 8.2012. Điều đáng nói là công ty quỵt tiền quảng cáo của Go Soo cũng là công ty đã không trả tiền cát sê quảng cáo cho Kim Woo Bin. Được biết, Go Soo đã quyết định mời luật sư để đòi công bằng và quyền lợi chính đáng cho mình.
Nữ diễn viên - ca sĩ Goo Hye Sun cũng không gặp may mắn hơn khi tham gia đóng phim truyền hình The Musical từ năm 2011 nhưng vẫn bị nợ đến 260 triệu won tiền cát sê. Mặc dù đã nhận được yêu cầu của tòa án buộc công ty phải trả tiền cho diễn viên, nhưng sau 6 năm qua, tình hình vẫn chưa được cải thiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.