King Kong giận dữ băng rừng lửa trong ‘bom tấn’ quay ở Việt Nam

30/12/2016 10:01 GMT+7

Bộ phim quái vật Kong: Skull Island tiếp tục hé lộ hình ảnh về “vua khỉ” King Kong, cho thấy cảnh tượng nhân vật này vô cùng hung dữ, đang băng xuyên qua cánh rừng tại Việt Nam bị bom napan dội trong chiến tranh.

Sau khi tung ra loạt trailer chứng tỏ độ hoành tráng của tác phẩm tái khởi động thương hiệu phim về quái vật King Kong nổi tiếng thì mới đây, ê-kíp sản xuất của Kong: Skull Island tiếp tục khiến người xem thích thú khi công bố hình ảnh King Kong chạy xuyên qua biển lửa trong cánh rừng đang bị bom napan dội với vẻ mặt vô cùng giận dữ.
Trả lời phỏng vấn trên tờ Emprie, đạo diễn Jordan Vogt-Robert chia sẻ về ý tưởng này: “Khi nhận ra kịch bản lấy bối cảnh vào những năm 1970, tôi đã nghĩ rằng bộ phim này sẽ đặc sắc hơn nếu như có thêm điều gì? Vậy là tôi đã liên kết nội dung phim với cuộc chiến tranh Việt Nam trong thời điểm đó. Nhà sản xuất cũng cho rằng đó là một ý tưởng tuyệt vời”.
Như vậy, Kong: Skull Island sẽ là phim đầu tiên lấy chủ đề về loài linh trưởng khổng lồ này có sự xuất hiện của bom đạn. Hai trailer cùng một số hình ảnh đã công bố trước đó cho thấy nội dung xoay quanh về một sĩ quan do Tom Hiddleston thủ vai cùng các đồng đội của mình và nữ phóng viên chiến trường do Brie Larson đảm nhiệm tới khám phá một hòn đảo bí ẩn ở Thái Bình Dương.
Hai diễn viên chính Brie Larson (trái) và Tom Hiddleston của phim Ảnh: Chụp màn hình trailer
Trong quá trình tìm hiểu, họ nhận ra đây chính là nơi ở của loài khỉ đột khổng lồ tưởng như chỉ có trong truyền thuyết. Tuy nhiên, mối nguy hại to lớn nhất đối với họ không phải là vị chủ nhân của hòn đảo mà là các “cư dân” quái vật gớm ghiếc ở trên này.
Phim được đầu tư kinh phí lên tới 190 triệu USD. Bối cảnh phim được quay tại Việt Nam, Úc và quần đảo Hawaii của Mỹ. Đoàn làm phim sẽ dùng kỹ xảo xây dựng nhân vật King Kong cao hơn 30 mét để ghép với ngoại cảnh đã quay tại các địa điểm nổi tiếng tại Việt Nam như vịnh Hạ Long, đồi núi ở Ninh Bình.
“Bom tấn” do đạo diễn Jordan Vogt-Roberts thực hiện. John và Max Borenstein chắp bút kịch bản. Ngoài hai diễn viên chính thì tác phẩm còn quy tụ loạt ngôi sao nổi tiếng như Samuel L. Jackson, Jason Mitchell, Thomas Mann và nữ diễn viên Trung Quốc - Cảnh Điềm.
Kong: Skull Island dự kiến ra rạp toàn cầu từ ngày 10.3.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.