Kong: Skull Island cán mốc doanh thu trên 100 tỉ đồng tại Việt Nam

18/03/2017 15:41 GMT+7

Kong: Skull Island (Kong: Đảo đầu lâu) đã cán mốc doanh thu 104 tỉ đồng chỉ sau 7 ngày công chiếu, trở thành bộ phim có doanh thu trong tuần đầu tiên phát hành cao nhất từ trước đến nay tại Việt Nam.

Trong 1 tuần đầu tiên công chiếu, bộ phim đã thu hút tới 1,3 triệu lượt người xem.

Đây là bộ phim thứ 7 về Kong - một nhân vật quái thú mang tính biểu tượng của lịch sử điện ảnh được ra mắt lần đầu vào năm 1933. Không giống các phần phim khác như King Kong 1976 hay King Kong 2005, đây là một phiên bản Kong nguyên thủy. Chính vì thế, toàn bộ chuyện phim đã diễn ra trên hòn đảo quê hương của chúa tể Kong, chứ không phải là tòa nhà chọc ở New York hay Dubai như các bộ phim trước đó.

 
Điểm đáng chú ý trong bộ phim này là kích thước của Kong cao tới 30 mét, lập kỷ lục là phiên bản Kong khổng lồ nhất mọi thời đại trên màn ảnh, gấp 4 lần so với bản phim năm 2005 của Peter Jackson và gấp đôi Kong của thập niên 1930. Theo bật mí của đoàn làm phim, hơn 300 họa sĩ, chuyên gia đồ họa và kỹ thuật viên đã nỗ lực suốt 18 tháng để hiện thưc hóa ý tưởng thiết kế của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts và đoàn phim.

Dấu ấn của bộ phim chính là khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ nơi thánh địa của Kong, mà phần lớn là những hình ảnh tại Việt Nam. Những cảnh đẹp của núi non, sông nước Việt: hang động Tú Làn, động Phong Nha ở Quảng Bình, khu sinh thái Tràng An, đầm Vân Long ở Ninh Bình hay quần thể kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long ở Quảng Ninh, đã đem đến cho bộ phim một bức phông nền mới lạ và kỳ bí.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.