Kong: Skull Island mời nhà báo châu Á đến Ninh Bình tham quan phim trường

04/03/2016 13:44 GMT+7

Hôm nay 4.3, các nhà báo, nhà phê bình điện ảnh từ 5 nước Hàn Quốc, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia, Thái Lan cùng 2 nhà báo VN từ Thanh Niên và VnExpress có mặt tại Hà Nội theo lời mời của Hãng phim Mỹ Warner Bros, hãng sản xuất bộ phim bom tấn Kong: Skull Island , để tham quan trường quay của phim tại Ninh Bình.

Hôm nay 4.3, các nhà báo, nhà phê bình điện ảnh từ 5 nước Hàn Quốc, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia, Thái Lan cùng 2 nhà báo VN từ Thanh NiênVnExpress có mặt tại Hà Nội theo lời mời của Hãng phim Mỹ Warner Bros, hãng sản xuất bộ phim bom tấn Kong: Skull Island, để tham quan trường quay của phim tại Ninh Bình.

Ngôi sao Samuel L.Jackson và Đại sứ Mỹ - Ted Osius tại Tràng An - Ảnh: Đại sứ quán MỹNgôi sao Samuel L.Jackson và Đại sứ Mỹ - Ted Osius tại Tràng An - Ảnh: Đại sứ quán Mỹ
Theo lịch trình, đoàn nhà báo được ê kíp làm phim đưa xuồng ra bối cảnh phim gồm trại chính và trường quay biệt lập. Phim trường Kong: Skull Island rộng 2 ha bên trong quần thể danh thắng Tràng An (giữa Tam Cốc - Bích Động và khu bến thuyền Tràng An) và khu du lịch đầm Vân Long. Tại đây các nhà báo được đoàn làm phim tạo điều kiện để quan sát công tác chỉ đạo, dàn dựng của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts, các thành viên trong đoàn làm phim và xem diễn xuất của các diễn viên trong một cảnh quay quan trọng. Đặc biệt, hãng phim cho biết: “Các nhà báo được phép trò chuyện, phỏng vấn với diễn viên khi họ có thể sẵn sàng”.
Chuyến tham quan đoàn phim làm việc tại trường quay của các nhà báo châu Á sẽ kéo dài đến 16 giờ và sau đó họ sẽ trở về Hà Nội, kết thúc chương trình vào tối cùng ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.