Kỳ 4: Trọng Nghĩa 'lột xác' ngỡ ngàng thành trai đẹp kiểu Hàn

13/08/2015 07:20 GMT+7

Quang Lê đã mời bác sĩ nổi tiếng ở Hàn Quốc đích thân chủ trì ca mổ 'đại tu nhan sắc' cho Trọng Nghĩa.

Như đã nói ở kỳ trước, Quang Lê chi hơn 300 triệu cho Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi và mời bác sĩ nổi tiếng ở Hàn Quốc đích thân chủ trì ca mổ 'đại tu nhan sắc' cho Trọng Nghĩa.

Đến bệnh viện Hiệp Lợi (Q.8, TP.HCM), nơi Trọng Nghĩa vừa thực hiện ca phẫu thuật "lột xác" thành trai đẹp khiến bao người ngỡ ngàng, phóng viên iHay.vn bất ngờ khi thấy hình ảnh của Quang Lê được treo ngay từ cửa ra vào bệnh viện.
Bà Quách Lan Khanh (Phó Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi) cho biết Quang Lê là đại diện hình ảnh cho Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi hơn 5 năm qua. Dù là đại sứ hình ảnh của bệnh viện và là một ca sĩ nổi tiếng nhưng với bà Khanh, Quang Lê gần gũi như một người bạn, một người em trong nhà.
Kỳ 4: Trọng Nghĩa bỗng dưng thành trai đẹp 2Người thân và bạn bè Trọng Nghĩa trong ngày gặp mặt sau phẫu thuật
Bà Quách Lan Khanh cho biết khi Quang Lê gặp scandal giành giật Trọng Nghĩa cùng đồng nghiệp, anh thường gọi cho cô để "trút bầu tâm sự". Nhờ đó, cô mới biết đến hoàn cảnh của Trọng Nghĩa và đã chủ động gợi ý Quang Lê thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ cho "Đan Nguyên đường phố" ở trong nước thay vì đi Thái Lan như dự kiến.
Trước lời đề nghị của Phó Giám đốc Bệnh viện Hiệp Lợi, Quang Lê xin được có thời gian suy nghĩ, bởi anh đã tuyên bố đưa Trọng Nghĩa đi Thái Lan làm đẹp, bây giờ thực hiện trong nước sẽ ảnh hưởng đến uy tín và bị cho là "nói một đằng, làm một nẻo".
Tuy nhiên, Quang Lê đã nhanh chóng gật đầu đồng ý khi bà Khanh tiết lộ bệnh viện Hiệp Lợi sẽ mời bác sĩ Hiệp Lợi (Giám đốc bệnh viện Hiệp Lợi) và bác sĩ Woo Min Yoo (một trong 12 bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi nhất Hàn Quốc) trực tiếp tư vấn, chủ trì ca mổ cho Trọng Nghĩa.
Khi bà Khanh cùng đội ngũ y bác sĩ tư vấn vừa gặp "Đan Nguyên đường phố" lần đầu tiên, ai nấy cũng đều "tá hỏa" bởi "chàng trai bán kẹo kéo" "bằng xương bằng thịt" ngoài đời có nhiều khuyết điểm trên gương mặt như: mụn, nhiều vết thâm, vết sẹo, gương mặt bị hõm, mũi thấp, mắt một mí...
Kỳ 4: Trọng Nghĩa bỗng dưng thành trai đẹp 3Trọng Nghĩa nhìn có da có thịt và đẹp trai hơn hẳn sau khi được 'tút' lại nhan sắc 
Dẫu vậy, bệnh viện vẫn quyết tâm "cải tạo" nhan sắc cho Trọng Nghĩa bởi theo Phó Giám đốc bệnh viện Hiệp Lợi, vẻ ngoài chiếm đến 50% thành công của một người trong cuộc sống. Nếu như Trọng Nghĩa không cải thiện được vẻ ngoài, anh sẽ không tự tin với chính bản thân mình và theo đó cũng không thể nào tự tin thuyết phục khán giả nghe anh hát.
"Chúng tôi hiểu rõ những gì làm cho Trọng Nghĩa là không thu được lợi nhuận nhưng chúng tôi vẫn làm. Nhiều năm qua, bệnh viện cũng đã thực hiện phẫu thuật miễn phí cho hàng trăm ca mổ. Nếu như chúng tôi thấy điều đó có thể giúp ích cho bệnh nhân có một tương lai xán lạn hơn sau khi làm đẹp thì chúng tôi sẵn sàng làm", bà Quách Lan Khanh chia sẻ.
Kỳ 4: Trọng Nghĩa 'lột xác' ngỡ ngàng thành trai đẹp kiểu Hàn - ảnh 4Trọng Nghĩa lột xác hoàn toàn trước và sau phẫu thuật

Bà Khanh cũng cho biết bệnh viện đã quyết định hoàn trả cho Quang Lê hơn 300 triệu đồng chi phí thực hiện ca phẫu thuật cho Trọng Nghĩa. Bởi sau khi Hội đồng bệnh viện có cuộc họp thông qua các ý kiến, bác sĩ đã quyết định miễn phí toàn bộ cho "Đan Nguyên đường phố" nhằm động viên, khích lệ chàng trai trẻ vững bước trên hành trình chinh phục khán giả, trở thành một ca sĩ được nhiều người yêu mến trong tương lai.
Sau khi nghe Quang Lê và Phó Giám đốc Bệnh viện Hiệp Lợi nói về kế hoạch "đại tu nhan sắc" để làm ca sĩ, Trọng Nghĩa đã mất nhiều ngày suy nghĩ. Cuối cùng, anh quyết định lên bàn mổ bởi “nếu muốn làm ca sĩ, trước hết phải có khuôn mặt đẹp”.

(Còn tiếp)


Hà Ngân

>> Quang Lê có thật sự chi hơn 300 triệu 'dao kéo' cho Trọng Nghĩa?
>> Trọng Nghĩa và hành trình quẳng gánh kẹo kéo làm ca sĩ - Kỳ 2: Những cuộc gặp để đời
>> Trọng Nghĩa và hành trình quẳng gánh kẹo kéo làm ca sĩ
>> Trọng Nghĩa kẹo kéo lột xác hoàn toàn sau phẫu thuật
>> Mẹ Trọng Nghĩa bật khóc khi lần đầu nhìn con đã ‘dao kéo’
>> Ca sĩ Đan Nguyên: 'Trọng Nghĩa hát cũng khá giống tôi'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.