Kỳ Duyên tự hào từng chọn Thùy Dung đăng quang Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương

21/05/2018 10:45 GMT+7

Tối 20.5, chung kết Duyên dáng Ngoại thương - FTUCharm 2018 đã diễn ra tại TP.HCM. Giám khảo trong đêm thi gồm Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Thùy Dung, Ngọc Châu, Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Bảo…

Xuất hiện tại sự kiện từ khá sớm là Á hậu Thùy Dung, cô cũng là Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương 2016. Người đẹp chia sẻ: “Dung khá run khi được mời chấm thi và chia sẻ cùng các bạn hành trình mà mình đã đi qua sau khi giành được vị trí Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương 2016. Có thể nói cuộc thi chính là một bước đệm quan trọng và góp phần khiến Dung trưởng thành hơn khi bước đến những cuộc thi lớn như Hoa hậu Việt Nam 2016 hay Hoa hậu Quốc tế 2017”.
Cũng là một trong những nhan sắc nổi tiếng của Đại học Ngoại thương, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên khá tự hào khi được ngồi ở vị trí “cầm cân nảy mực” suốt hai mùa Duyên dáng Ngoại thương vừa qua. Cô bất ngờ chia sẻ: “Duyên cũng là người chấm thi Duyên dáng Ngoại thương 2016. Năm đó Thùy Dung giành giải cao nhất và Duyên rất hạnh phúc vì đã chấm chọn Dung thời điểm đó”.
Các giám khảo và khách mời của đêm thi chung kết
Trong đêm chung kết Duyên dáng Ngoại thương 2018, các thí sinh đã lần lượt trải qua 5 vòng thi: trình diễn áo dài, tài năng, trình diễn trang phục dạ hội và ứng xử. Cuối cùng, ngôi vị cao nhất đã thuộc về thí sinh Huỳnh Phạm Thủy Tiên, sinh năm 1998 đến từ chuyên ngành Kinh tế đối ngoại.
Cũng giống Hoa hậu Kỳ Duyên từng giảm hơn 10kg để thi Hoa hậu Việt Nam 2014, tân hoa khôi có hành trình lột xác đáng ngưỡng mộ khi giảm cân thành công từ cân nặng 90kg. Người đẹp này có hành trình trưởng thành đầy ấn tượng và đã ghi dấu trong lòng các vị giám khảo bằng sự duyên dáng, mạnh mẽ của mình. Á khôi 1 là Hà Lương Bảo Hằng và Á khôi 2 thuộc về Lý Tú Nhã.
Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương 2018 Thủy Tiên
Top 3 Duyên dáng Ngoại thương 2018

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.