Kỳ Phương Uyên về nước cổ vũ Hương Giang Idol thi 'The Remix'

16/12/2016 15:33 GMT+7

Giải nhì Ngôi sao Tiếng hát truyền hình TP.HCM 2006 từ Mỹ trở về để cổ vũ Hương Giang Idol trong buổi ghi hình chương trình The Remix mới đây.

Kỳ Phương Uyên bắt đầu sự nghiệp từ năm 17 tuổi sau khi tham dự cuộc thi Ngôi sao Tiếng hát truyền hình TP.HCM 2006 và đoạt giải nhì. Năm 2008, cô sang Mỹ học tập và định cư. Tại đây, nữ ca sĩ tiếp tục tham gia các hoạt động âm nhạc và khẳng định tên tuổi tại nhiều sân khấu hải ngoại.
Mới đây, nữ ca sĩ sinh năm 1989 bất ngờ xuất hiện tại buổi ghi hình chương trình The Remix 2017 để cổ vũ cho Hương Giang Idol. Với hình ảnh thanh lịch và thân thiện, Kỳ Phương Uyên nhanh chóng nhận được sự chào đón từ các đồng nghiệp quê nhà.
Qua những người bạn, Kỳ Phương Uyên biết đến Hương Giang Idol và dành thời gian đến ủng hộ, góp ý cho đồng nghiệp. Nữ ca sĩ cũng chân thành và khiêm tốn chia sẻ: “Uyên cũng cần học hỏi rất nhiều ở Giang. Phần trình diễn của Giang cùng cả ê-kíp khiến cho Uyên cảm thấy rất thích thú và muốn bay lên sân khấu để vui với Giang. Hát liên tục 4 bài đi kèm vũ đạo là một sự nỗ lực không hề đơn giản. Mình mong Hương Giang cùng ê-kíp sẽ giữ vững được tinh thần và sức khỏe để càng tiến sâu hơn vào vòng trong”.
Kỳ Phương Uyên bên nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Hương Giang Idol
Dù thành công tại thị trường hải ngoại, Kỳ Phương Uyên vẫn rất nhớ Việt Nam và mong muốn về quê hương phục vụ khán giả. Cô cũng chia sẻ thêm: “Lần trở về này Uyên mong muốn được làm việc tại Việt Nam nhiều hơn, hy vọng sẽ nhận được sự đón nhận của khán giả tại quê nhà. Dự định trong thời gian sắp tới Uyên sẽ thay đổi hình ảnh âm nhạc của mình để đến gần hơn với khán giả trong nước”.
Không khí của Remix New Generation 2017 đang nóng lên khi các đội đều tập luyện rất căng thẳng. Tập 1 The Remix 2017 sẽ phát sóng vào ngày 6.1.2017 trên VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.