'Kỹ sư đi hát' Vũ Cát Tường trở lại với âm nhạc

05/01/2016 08:37 GMT+7

Sau thời gian tập trung cho việc học và tốt nghiệp với tấm bằng kỹ sư ngành Kỹ thuật y sinh, nhạc sĩ - ca sĩ Vũ Cát Tường vừa ra mắt MV Mơ đánh dấu sự trở lại của mình với âm nhạc.

Sau thời gian tập trung cho việc học và tốt nghiệp với tấm bằng kỹ sư ngành Kỹ thuật y sinh, nhạc sĩ - ca sĩ Vũ Cát Tường vừa ra mắt MV đánh dấu sự trở lại của mình với âm nhạc.

Vũ Cát Tường cùng Isaac (trái) và nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng trong buổi ra mắt MV 'Mơ' hôm 4.1Vũ Cát Tường cùng Isaac (trái) và nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng trong buổi ra mắt MV 'Mơ' hôm 4.1
Đây là sản phẩm âm nhạc hiếm hoi của Vũ Cát Tường sau gần một năm kể từ khi ra mắt album đầu tay Giải mã. Ca khúc do chính Vũ Cát Tường sáng tác theo phong cách soul mix R&B với câu chuyện là tâm sự của riêng cô trong một năm qua.
Tác giả của Vết mưa cho biết từ sau khi khi đoạt Á quân chương trình Giọng hát Việt 2013, mọi việc bắt đầu khó khăn hơn với cô khi phải vừa học, vừa đối mặt với lịch diễn kín mít. 
"Phải thú thật là có nhiều lúc mình gần như muốn buông bỏ nhưng chính thầy của mình đã là người tiếp lửa, động viên. Câu nói của thầy về hình ảnh "một kỹ sư đi hát" đã giúp mình có được tư duy mới và hứng thú để tiếp tục cả hai con đường mình đang đi. Những khó khăn đó cũng giúp mình bước chậm lại hơn trong sự nghiệp để nhìn lại chính bản thân, "giải mã” chính mình và cuộc sống xung quanh", Vũ Cát Tường chia sẻ.
Nhạc sĩ Huy Tuấn đến chúc mừng Vũ Cát Tường
Cũng với tinh thần này, ca khúc dù thể hiện sự hoang mang của những người trẻ giữa mơ và thực nhưng sau tất cả, vẫn là sự lạc quan. Nhạc sĩ Huy Tuấn, người đã đề cử ca khúc này vào chương trình Bài hát Việt, cho biết anh cảm nhận được không chỉ là câu chuyện trai gái mà còn là câu chuyện chung của những người trẻ đang hoang mang giữa rất nhiều bản ngã bên trong mình.
Tuy chưa chính thức được ra mắt trên thị trường nhưng ca khúc này đã được giải Bài hát ấn tượng tháng 12 do khán giả bình chọn trong liveshow Bài hát Việt và hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng Bài hát yêu thích tháng 12.
Vũ Cát Tường cũng đã đầu tư thực hiện MV cho ca khúc này với những cảnh quay đầy chất thơ tại Đà Lạt. Nhiều bạn bè thân thiết đã đến chúc mừng cô trong ngày ra mắt MV hôm 4.1 tại TP.HCM như Issac, Trọng Hiếu Idol, Trúc Nhân, Cường Seven, Ái Phương, Thảo Nhi… 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.