Ký ức về nghĩa tình người thành phố

Nguyên Vân
Nguyên Vân
16/04/2021 06:34 GMT+7

Nhắc đến những đặc tính của người dân TP.HCM, “phóng khoáng” và “nghĩa tình” có lẽ là 2 từ phổ biến. Đó cũng là ý tưởng để thực hiện nội dung của chương trình Miền ký ức tháng 4: Nghĩa tình người thành phố, phát sóng lúc 13 giờ 50 ngày 18.4 trên HTV9.

Đây là dịp để khán giả xem lại những chương trình mang ý nghĩa nhân đạo - xã hội trên sóng HTV như: phim tài liệu Trở về điểm hẹn, game show Vượt lên chính mình, chương trình truyền hình thực tế Ngôi nhà mơ ước (nhà báo Phước Lập - biên tập viên Ban Khoa giáo HTV và diễn viên Hoài An sẽ mang đến những câu chuyện hậu trường của chương trình này).
Bên cạnh đó, ê kíp thực hiện Miền ký ức sẽ đưa người xem đến thăm quán cơm Nụ Cười và nhiều điểm hẹn nghĩa tình của người dân TP.HCM. Tham gia chương trình, bà Nguyễn Thị Huệ, Chủ tịch Hội Phụ nữ từ thiện TP.HCM, cũng chia sẻ những câu chuyện ấm áp của những người làm công tác xã hội… Chương trình còn có các tiết mục ca nhạc đậm sắc màu của TP nghĩa tình, với sự tham gia biểu diễn của ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, Nam Cường - Kiều Oanh, Tiêu Châu Như Quỳnh (ảnh), các nhóm Nhật Nguyệt, P336, Sức Sống Mới, ban nhạc Miền ký ức và vũ đoàn Ngọc Trai Việt.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.