Kyo York - Á hậu Thanh Tú úp mở chuyện hẹn hò trong ngày Valentine

14/02/2018 14:36 GMT+7

Á hậu Thanh Tú và ca sĩ Kyo York đã hóa trang thành một cặp vợ chồng già hạnh phúc trong ngày Valentine. Trước đó, nam ca sĩ tiết lộ anh đang tìm hiểu một cô gái xinh đẹp, thông minh 'thuộc hàng hoa hậu, á khôi'.

Trong bài phỏng vấn trên Thanh Niên nhân dịp ra mắt sản phẩm tết, ca sĩ Kyo York hào hứng chia sẻ về chuyện tình duyên: "Tết ai cũng hỏi chuyện tình duyên. Xin bật mí Kyo đang tìm hiểu một cô gái xinh đẹp và thông minh, cũng thuộc hàng á khôi, hoa hậu đó, chẳng thường (cười). Bạn chuẩn bị tiền mừng cưới là vừa".
Dù không bật mí cô gái "thuộc hàng hoa hậu, á khôi" đó là ai nhưng nhiều người vẫn đoán ra đó là Á hậu Thanh Tú, người đẹp thường cộng tác với nam ca sĩ người Mỹ trong chương trình Hành trình văn hóa Việt, du chu khám phá các địa danh khắp ba miền. 
Với Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016, có thể yêu nhau, chờ nhau đến tuổi già là tất cả những gì nhân thế nguyện cầu
"Tuổi trẻ có thể đưa nhau đi khắp thế gian nhưng khi bước qua nửa cuộc đời, ngồi lại bên nhau mới biết, cả thế gian đang ở trước mắt ta rồi", người đẹp chia sẻ
Mới đây, cả hai còn thực hiện bộ ảnh chung nhân dịp lễ Tình nhân. Á hậu Thanh Tú muốn mang đến một chuyện tình yên bình nhưng không kém phần lãng mạn qua bộ ảnh tình cảm tuổi già với thông điệp: "Điều đẹp đẽ nhất của thời thanh xuân là được cùng nhau đi khắp thế gian. Điều đẹp đẽ nhất của tuổi già là được cùng nhau xem lại chuyến hành trình đã qua. Kỷ niệm rồi sẽ biến thành một lời cảm ơn, những giận hờn và thương tổn sẽ biến thành lời xin lỗi". 
Trước câu hỏi về chuyện hẹn hò, Á hậu Thanh Túc úp mở: "Thực ra thì tôi và anh Kyo làm việc chung với nhau đã lâu, những quan điểm về tình yêu cũng khá tương đồng nên cả hai có cùng ý tưởng thực hiện một bộ ảnh lãng mạn và gửi gắm một số thông điệp về tình yêu để dành tặng các bạn trẻ nhân dịp Valentine. Tôi chỉ muốn gửi những thông điệp trong bộ ảnh cho các bạn. Mong là các bạn đón nhận. Còn chuyện cá nhân khi nào thích hợp sẽ cho "lộ diện", ngày bình thường cũng "khuấy" luôn chứ không chỉ là dịp Valentine".
Thanh Tú chia sẻ quan điểm: "Tú mong những cặp đôi yêu nhau sẽ luôn biết chờ đợi nhau. Chờ nhau trưởng thành, chờ nhau qua những giận hờn,…để có thể nhìn thấy nhau mỗi sớm khi tóc bạc đầu"
Khung cảnh đơn sơ nhưng vô cùng lãng mạn
Nếu Kyo York được biết đến là ca sĩ người Mỹ hoạt động ca nhạc chuyên nghiệp tại Việt Nam
... thì Thanh Tú lại nổi bật ở chiều cao 1,8m và danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016. Người đẹp đang cân nhắc tham gia một cuộc thi quốc tế trong năm nay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.