Kyo York 'sâu lắng' trong áo dài của nhà thiết kế Công Trí

22/02/2015 19:00 GMT+7

(iHay) "Kyo nghĩ dịp xuân mặc áo dài đón Tết lại càng khiến hình ảnh ngày Tết cổ truyền thêm ấn tượng", Kyo York chia sẻ

(iHay) Kyo York rất thích áo dài Việt Nam. Từ khi đón Tết Việt vào năm 2011, quán quân Gương mặt thân quen nhí 2014 đã chọn mặc những bộ áo dài để tham gia sự kiện hoặc biểu diễn vào những ngày Xuân.

>> Gương mặt thân quen nhí: Kyo York - Uyên Nhi đăng quang thuyết phục
>> Kyo York về Mỹ sau đêm chung kết Gương mặt thân quen nhí


 "Kyo nghĩ dịp xuân mặc áo dài đón Tết lại càng khiến hình ảnh ngày Tết cổ truyền của Việt Nam ấn tượng hơn trong mắt bạn bè quốc tế", Kyo York chia sẻ

Áo dài không chỉ là trang phục dành cho phái nữ, qua hình ảnh và tư liệu, nam ca sĩ người Mỹ Kyo York đã nhận thấy từ xưa, người đàn ông đã mặc những bộ áo dài cho những dịp lễ hội quan trọng.

“Áo dài không chỉ thể hiện được tinh thần truyền thống của dân tộc Việt mà còn tạo cảm giác thanh lịch và thời trang nếu biết cách kết hợp và mặc đúng lúc. Kyo nghĩ dịp xuân mặc áo dài đón Tết lại càng khiến hình ảnh ngày Tết cổ truyền của Việt Nam ấn tượng hơn trong mắt bạn bè quốc tế”, nam ca sĩ chia sẻ cùng iHay.vn.

Chính vì vậy, hình ảnh áo dài không thể thiếu trong MV Xuân 2015 của Kyo York. Kyo rất vui khi MV Xuân của mình được khán giả đón nhận và đánh giá là một trong những MV xuân đáng xem của năm 2015.

Kyo tâm sự đã từng mang áo dài sang nước ngoài mỗi khi biểu diễn, làm bạn bè quốc tế trầm trồ khen ngợi và mong muốn được mặc bộ trang phục truyền thống này. Họ xem Kyo là một minh chứng về việc "áo dài cũng rất thời trang và sành điệu" vì một anh chàng Tây như Kyo khi mặc áo dài vào rất lịch lãm và hài hòa, cho thấy áo dài không hề kén chọn người mặc.

Kyo đã từng may mắn được các nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, Thuận Việt, Sĩ Hoàng, Anh Thư... thiết kế cho Kyo những chiếc áo dài rất sang trọng, sáng tạo và giao thoa được giá trị truyền thống và hiện đại để sử dụng phù hợp trong những dự án của Kyo.

Kyo đã chia sẻ bộ ảnh nghệ thuật chụp cùng áo dài của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí đầu năm với độc giả iHay.vn. Bộ ảnh được nhiếp ảnh gia Kiếng Cận ghi lại tại những ngôi biệt thự cổ ở Côn Đảo, cho thấy khoảnh khắc sâu lắng và tôn vinh được nét thanh lịch của chiếc áo dài dành cho nam giới.

iHay.vn
Hình ảnh : Kiếng Cận
Trang Phục: Nguyễn Công Trí
Địa Điểm: Côn Đảo

>> Gương mặt thân quen nhí: Dàn giám khảo đứng dậy khen Kyo York - Uyên Nhi
>> Gương mặt thân quen nhí: Thầy trò Kyo York - Uyên Nhi bất ngờ khoe cơ '6 múi
>> Gương mặt thân quen nhí: Uyên Nhi và Kyo York chiến thắng nhờ tinh tế như Ánh Tuyết
>> Bắt gặp Khánh My thầm thì to nhỏ, thân mật bên Kyo York

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.