Kyun Mi Ri cảm ơn khán giả Việt Nam

14/08/2007 12:12 GMT+7

Kyun Mi Ri - Choi Mama của bộ phim Nàng Dae Jang Geum và hoàng hậu của Truyền thuyết Joo Mong, tỏ ra xúc động khi biết ở Việt Nam có nhiều khán giả biết đến mình.

* Những năm đầu tiên mới vào nghề, chị thường được giao đóng những vai như thế nào?

- Tôi được giao nhiều dạng vai khác nhau, hiền cũng có, ác cũng có nhưng dần dần, các đạo diễn đã định hình cho tôi ở dạng vai phụ nữ năng động, độc lập, quyết đoán.

* Giống như Choi Mama?

- Choi Mama trong Nàng Dae Jang Geum chỉ là một trong những vai diễn tính cách của tôi. Trước khi nhận vai này, tôi đã suy nghĩ nhiều. Đây là một bộ phim đặc biệt, nhân vật Choi Mama là một yếu tố quan trọng để tạo nên những kịch tính trong phim. Theo kịch bản ban đầu, Choi Mama là nhân vật độc ác, chắc chắn sẽ bị ghét cay ghét đắng, nhưng tôi đã cố gắng "cứu vớt" để người phụ nữ đa đoan này không bị khán giả quay lưng...


Kyun Mi Ri - Ảnh: TGĐA

* Nhưng cũng nhờ vai diễn này mà chị trở nên nổi tiếng hơn trước nhiều?

- Nói nổi tiếng hơn thì không đúng, vì ở Hàn Quốc sự quan tâm khán giả dành cho tôi không thay đổi mấy. Tuy nhiên, khán giả nước ngoài lại biết đến tôi nhiều hơn.

* Khán giả Việt Nam có ấn tượng đặc biệt với vai diễn của chị...

- Xin cảm ơn khán giả Việt Nam, tôi cảm thấy xúc động khi có một vai diễn của mình lưu lại ấn tượng trong lòng người xem. Cá nhân tôi rất thích đất nước Việt Nam, hy vọng thời gian tới tôi sẽ có dịp đến Việt Nam du lịch và thưởng thức những món ăn nổi tiếng. Ở Hàn Quốc hiện giờ đang có trào lưu ăn món Việt Nam đấy, vì thức ăn ngon, bổ dưỡng và lại không béo...

* Nhiều người nói Kyun Mi Ri rất khó gần, nhưng khi gặp chị, tôi lại không thấy cảm giác như vậy?

- Vâng, có nhiều người không biết rõ tôi...


Kyung Mi Ri vai hoàng hậu trong "Truyền thuyết Joo Mong" - Ảnh: TGĐA

* Chị có ngạc nhiên khi nhận được lời mời phỏng vấn ở một tạp chí điện ảnh Việt Nam?

- Không phải ngạc nhiên, nhưng tôi hơi tò mò, nghĩ rằng có thể bạn nhầm tôi với một diễn viên nào đó chăng... (cười).

* Bộ phim truyền hình mới mà chị đang đóng - Cô dâu vàng nội dung có liên quan đến Việt Nam, cảm giác của chị thế nào?

- Việt Nam trong cảm nhận của Ok Kyung - vai diễn của tôi trong Cô dâu vàng - là một quá khứ hạnh phúc của người chồng mình hết mực yêu thương. Nên có thể nói là tôi... ghen tị, nhưng khi biết vợ cũ của chồng mình đang trong hoàn cảnh khó khăn, tôi trở nên khó xử, tâm trạng thất thường...

* Đây có phải là một vai cá tính khác của chị?

- Không, Ok Kyung lần này là một sự thay đổi bất ngờ của tôi. Tôi sẽ trở thành một phụ nữ yếu đuối, tâm trạng bất ổn, thích sự ngọt ngào và có những biểu hiện nữ tính khá dễ thương.

* Phản ứng của khán giả về sự thay đổi của chị?

- Họ nhận xét là "rất thú vị".

* Hiện trên màn ảnh nhỏ Việt Nam, khán giả cũng đang gặp lại chị qua phim Truyền thuyết Joo MongBuồn ơi tạm biệt!

- Ôi, tôi may mắn vậy sao! Đây là hai trong số năm bộ phim tôi tham gia đóng trong hai năm gần đây, hy vọng sẽ được khán giả Việt Nam yêu thích. Tôi gửi gắm tâm sự và lòng mình trong mỗi tác phẩm, có lúc tôi dữ dội, có lúc lại bế tắc... Mong rằng hoá thân của tôi ở hai vai diễn này sẽ làm các bạn yêu mến Choi Mama hơn nữa.

* Ngoài đóng phim, được biết chị còn hoạt động tích cực trong lĩnh vực thời trang?

- Tôi đặc biệt yêu thích thời trang, còn hoạt động tích cực thì không phải. Đôi khi vì vị nể bạn bè mà tôi nhận lời làm người mẫu trong những bộ sưu tập của họ mà thôi.


Kyung Mi Ri trên sàn diễn thời trang - Ảnh: TGĐA

* Đa số thời gian của chị trôi qua ở phim trường, có lúc nào thấy mệt mỏi không?

- Cơ thể mệt mỏi thì có, vì lịch quay phim quá dày đặc. Còn mệt mỏi với nghề nghiệp thì không. Ngược lại, với các diễn viên chúng tôi, có phim đóng là một đặc ân.

* Trong tương lai chị muốn để lại dấu ấn qua những vai diễn như thế nào?

- Tôi mong muốn mình giữ được phong độ hiện tại và tạo dấu ấn đặc biệt hơn qua những vai diễn xuất thần, để người xem nhớ mãi...

Theo Đặng Thiếu Ngân - Thế giới điện ảnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.