Lady Gaga bị ‘sờ gáy’ vì đeo trang sức cho cún cưng

24/06/2014 12:26 GMT+7

(iHay) Tự mình quái dị vẫn chưa đủ, Lady Gaga còn lôi cả chú cún cưng vào sở thích của mình.

(iHay) Diện đồ quái dị cho mình vẫn chưa đủ, Lady Gaga còn lôi cả chú cún cưng vào sở thích quái dị của mình.

>> Lady Gaga 'tố' Katy Perry đạo ý tưởng
>> Lady Gaga vô tư lột đồ trên sân khấu


Asia là chú chó “sánh bước” bên Lady Gaga ở nhiều sự kiện - Ảnh: Rex

“Little Mc Queen” quá quen với màn được chủ nhân “ưu ái” - Ảnh: Instagram

Tổ chức PETA (tổ chức bảo vệ động vật) lại một lần nữa phải “nhíu mày” với Lady Gaga vì hành động đeo trang sức nặng nề và không phù hợp cho thú cưng,

Asia là chú chó mà Lady Gaga rất cưng chiều và thường xuyên mang theo mỗi khi cô đến bất kì nơi nào. Dù vậy nhưng dường như nữ ca sĩ 28 tuổi vẫn chưa học được cách chăm sóc cún cưng của mình. Vài ngày trước cô đã đăng tải những bức ảnh trong đó chú chó Asia mình đeo đầy những trang sức cầu kì từ đá quí lên trang cá nhân của mình.

Cũng chính vì hành động này mà Lady Gaga đã bị tổ chức PETA chỉ trích nặng nề. Họ cho rằng “mẹ quái vật” đang làm đẹp một cách tiêu cực cho cún cưng của mình thậm chí là đang ngược đãi nó bằng những thứ trang sức nặng nề, quá khổ.

Người đại diện của tổ chức này cho biết: “Lady Gaga làm đẹp cho mình bằng những thứ phụ kiện quái dị và không thoải mái. Nhưng cô ấy không được phép làm như vậy với Asia. Không ai có thể phủ nhận là Lady Gaga rất yêu quí Asia nhưng Asia hay bất kì một chú chó nào trên thế giới đã đủ dễ thương rồi mà không cần thêm bất kì một phụ kiện nào. Phụ kiện tốt nhất dành cho chúng chính là sự thoải mái, an toàn khi đi dạo cùng chủ nhân”.

Người đứng đầu tổ chức Dog's Trust cũng đồng tình với PETA: "Không hiểu cô ta nghĩ gì mà lại đối xử với cún cưng của mình như vậy. Trang trí cho chó bằng những phụ kiện của người là một hành động bỡn cợt phản cảm. Khiến chúng trở thành một phụ kiện thời trang cho con người chứ không phải là một con vật sống nữa".

Đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ 28 tuổi gặp rắc rối với PETA. Năm 2010, cô nàng bị tổ chức này lên án khi khoác lên mình bộ váy bằng thịt sống. Đến năm 2012, các chuyên gia của PETA nói rằng Lady Gaga “không có tim” khi quàng một chiếc khăn còn nguyên cả đầu cáo.

Nhật Hạ

>> Clip Đan Trường dẫn bà xã Thủy Tiên đi xem show của Lady Gaga
>> Lady Gaga, Miley Cyrus gây nhàm chán vì xài mãi 'chiêu' cũ
>> Lady Gaga 'tố' Katy Perry đạo ý tưởng
>> Lady Gaga vô tư lột đồ trên sân khấu
>> Giật mình với hình ảnh chưa chỉnh sửa của Lady Gaga
>> Robot sexy như Lady Gaga
>> Lady Gaga ‘xuyên thấu’ đón sinh nhật 28 tuổi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.