Lady Gaga chia sẻ những sự thật xung quanh việc nổi tiếng của mình

05/06/2016 19:45 GMT+7

Lady Gaga đã có những chia sẻ thẳng thắn về sự thật xung quanh sự nổi tiếng mang lại trong buổi phỏng vấn của chương trình Actors on Actors do tạp chí Variety tổ chức.

Với số lượng 146 triệu đĩa đơn đã được bán ra, ngôi sao nhạc pop Lady Gaga là một trong những nghệ sĩ thành công nhất hiện nay. Nhưng đằng sau thành công đó, cô cho biết mình đã đi trên con đường tự cô lập bản thân để trở thành một nghệ sĩ thành công như hiện nay.
Nói với người dẫn chương trình Jamie Lee Curtis, ngôi sao Born this way thú nhận: "Thật sự không điều gì cô lập ta nhiều hơn là sự nổi tiếng. Điều này thật khó tin với mọi người vì khi nhìn vào sự nghiệp của tôi. Thậm chí họ sẽ cho rằng tôi muốn nổi tiếng hơn nữa khi nói như vậy. Nhưng tôi vẫn sẽ thể hiện tiếng nói và sự sáng tạo của mình trong nghệ thuật dù nó có khiến tôi trở nên nổi tiếng hay không”. Dù vậy, cô muốn công chúng hiểu rằng cô cùng rất nhiều những nghệ sĩ khác chấp nhận sự cô lập ấy chỉ vì lòng yêu nghệ thuật chân thành.
Lady Gaga tin rằng người hâm mộ không chỉ muốn thưởng thức âm nhạc bằng tai mà còn muốn được gặp gỡ, trao đổi với những nghệ sĩ yêu thích của mình. “Khán giả sẽ muốn tự tay chụp một bức hình với người nổi tiếng hơn là những bức ảnh chúng tôi tự chụp”, cô nhấn mạnh. Nữ ca sĩ 30 tuổi còn chia sẻ rằng mục đích lớn nhất trong cuộc sống hiện tại của cô chính là làm mọi người hạnh phúc và "chữa lành những vết thương" thông qua âm nhạc của mình.
Lady Gaga nổi tiếng từ năm 2008 với bản hit Poker Face nằm trong album The Fame với phong cách âm nhạc cùng những bộ thời trang “quái dị”. Đến nay, sau nhiều năm “làm mưa làm gió” làng nhạc thế giới, Lady Gaga có những bước lùi đáng kể sau video âm nhạc được cho là thành công nhất của cô Bad Romance, đạt hơn 700 triệu lượt xem. Hiện tại Gaga tiết lộ cô đang có kế hoạch cho ra đời album tiếp theo vào cuối năm nay.
Không chỉ thành công trên lĩnh vực âm nhạc, đầu năm nay nữ ca sĩ ''quái chiêu'' Lady Gaga với vai diễn trong sê ri phim Chuyện kinh dị Mỹ đã xuất sắc ẵm giải “Nữ diễn viên phim truyền hình xuất sắc nhất” tại lễ trao giải Quả cầu vàng lần thứ 73.
Lady Gaga là một trong những ngôi sao hoạt động tích cực nhất trong việc đòi quyền bình đẳng cho những người đồng tính trên thế giới, thậm chí cô còn thể hiện điều đó ngay trong chính ca khúc Born this way từng gây nhiều tranh cãi. Lady Gaga từng được vinh danh ở Giải thưởng Hiệp hội đồng tính nữ chống sự xúc phạm (GLAAD) vào năm 2010.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.