Lady Gaga hôn trai lạ trong bữa tiệc đón năm mới

02/01/2020 12:43 GMT+7

Theo Us Weekly hôm 1.1 (giờ địa phương), chủ nhân hit Born this way đã có buổi biểu diễn vào đêm giao thừa tại Las Vegas (Mỹ). Nữ ca sĩ sau đó đã tận hưởng thời khắc cuối cùng của năm bên người đàn ông lạ mặt.

Nguồn tin của tạp chí nói trên cho biết, Lady Gaga đã có buổi biểu diễn vào tối 31.12 tại nhà hát Park (Las Vegas, Mỹ) nhằm đánh dấu thời khắc khép lại năm cũ. Sau phần trình diễn tại đây, nữ ca sĩ sinh năm 1986 di chuyển đến một nhà hàng gần đó để dùng bữa và chờ đợi giây phút sang năm mới. Giọng ca Shallow sau đó được phát hiện có những cử chỉ thân mật, tình tứ bên một người đàn ông lạ mặt.

Đáng chú ý, khoảnh khắc Lady Gaga và người tình tin đồn “khóa môi” say đắm cũng nhanh chóng lọt vào ống kính của cánh săn ảnh. Nguồn tin có mặt gần đó cho biết người mà ngôi sao 33 tuổi ôm hôn thắm thiết kể trên tên Michael, có tóc màu tối và để râu khá rậm. Cả hai sau đó tay trong tay rời nhà hàng bằng một chiếc xe đậu sẵn bên ngoài. Nhiều người đồn đoán rằng sao phim A star is born và người đàn ông này đang bí mật hẹn hò sau khi "mẹ quái vật" chia tay kỹ sư âm thanh Dan Horton cách đây không lâu. Trước những câu hỏi từ truyền thông, phía Lady Gaga hiện vẫn chọn cách im lặng.

Lady Gaga từng hẹn hò với Dan Horton trước khi lộ ảnh "khóa môi" người đàn ông khác

ẢNH: PAGE SIX

Kể từ khi hủy hôn lần hai vào tháng 2.2019, Lady Gaga vướng không ít tin đồn hẹn hò với nhiều người đàn ông khác. Rời cuộc tình với Christian Carino, nữ ca sĩ từng gây xôn xao với màn trình diễn tình tứ với Bradley Cooper trên sân khấu Oscar 2019, làm bùng lên “nghi án” phim giả tình thật. Cô cũng trở thành cái tên gây nhiều tranh cãi khi được cho là nguyên nhân chính khiến Bradley Cooper và Irina Shayk chia tay không lâu sau đó. Ồn ào với tài tử A star is born lắng xuống được một thời gian, nữ ca sĩ tiếp tục bị bắt gặp tình tứ bên Dan Horton, cả hai được cho là đã bên nhau trong khoảng 3 tháng. Hồi tháng 10.2019, một nguồn tin từng tiết lộ với Us Weekly rằng Lady Gaga muốn hẹn hò với người mới hậu chia tay Dan Horton vì lý do bạn trai không đủ chín chắn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.