Lady Gaga khen ngợi Black Pink khi cùng hợp tác trong 'Chromatica'

Hà Trang
Hà Trang
28/05/2020 15:33 GMT+7

Lady Gaga nhận xét nhóm nhạc nữ Hàn Quốc sáng tạo, tài năng và có cá tính mạnh mẽ, đồng thời bày tỏ mong muốn hỗ trợ Black Pink trong sản phẩm âm nhạc sắp tới.

Theo Soompi, Black Pink cùng góp giọng trong ca khúc Sour Candy thuộc album sắp phát hành Chromatica của Lady Gaga. Album dự kiến trình làng vào 29.5.
Trong một buổi phỏng vấn mới đây của kênh truyền thông Nhật Bản tvgroove, ngôi sao âm nhạc Mỹ tiết lộ những trải nghiệm thú vị của mình khi hợp tác với nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc.

Lady Gaga (trái) và Black Pink có màn hợp tác nhiều hứa hẹn

Ảnh: Soompi

Lady Gaga chia sẻ: "Tôi là người chủ động liên lạc với Black Pink và đưa ra lời đề nghị hợp tác. Các thành viên Black Pink rất vui và thể hiện sự nhiệt tình với dự án, vì vậy chúng tôi đã có cơ hội làm việc chung. Tôi muốn hỗ trợ những người phụ nữ mạnh mẽ như Black Pink và họ cũng mong muốn như vậy".
Nữ nghệ sĩ tiết lộ thêm: "Tôi đã rất phấn khích khi nghe họ biểu diễn bài hát bằng tiếng Hàn. Tôi nói với họ rằng phần thể hiện của họ rất sáng tạo và vui nhộn". Cô khen ngợi Black Pink là "những phụ nữ trẻ đẹp,  tài năng", đồng thời bày tỏ bản thân cảm thấy tự hào như thể mình trở thành thành viên thứ năm của Black Pink.
Trước đây, Black Pink đã tham gia thị trường âm nhạc Mỹ vào năm 2018. Nhóm nhạc từng đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 với màn kết hợp cùng Dua Lipa trong Kiss and Make up. Nói về việc hợp tác với Lady Gaga, Black Pink cũng hào hứng chia sẻ: "Chúng tôi đã nghe nhạc của nhau và trở thành người hâm mộ của nhau, vì vậy chúng tôi quyết định thực hiện dự án này".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.